Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thiết kế sửa chữa phòng tắm có kích thước nhỏ

Hôm nay công ty sửa nhà Dthouse muốn gửi đến mọi người 1 số gợi ý trong việc thiết kế sửa chữa phòng tắm sở hữu kích thước nhỏ, nhằm mang đến sự tươi mới cho không gian này thông qua những mẫu trang trí ngăn nắp và đẹp dưới đây.
Có rất nhiều phương pháp để quý khách có thể sắp đặt phòng tắm của mình trở thành rộng rãi, thoáng mát hơn như: mua bồn tắm không quá lớn, chọn lọc các bồn rửa mặt có chiều cao thích hợp vớitổng thể kiến trúc nội thất của căn phòng để tạo thêm ko gian, hay quý vị có thể dùng các loại gạch lát sàn lớn cũng như màu sáng cho các bức tường… tất cả đều đem đến cảm giác rộng rãi hơn cho người sử dụng và người chiêm ngưỡng.
Tuỳ theo không gian, diện tích và sở thích của mọi người mà có các phương pháp sắp xếp khác nhau. Tuy nhiên, cho dù mọi người chọn lựa phong cách trang trí thế nào đi nữa thì các mục tiêu như đẹp-gọn-tiện dụng-phù hợp là những mục tiêu cần phải giải quyết được khi mà thiết kế.
Và dưới đây là 1 số hình ảnh minh hoạ cho những hướng dẫn mà Dthouse muốn gửi tới quý khách. Các bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho việc trang trí nhà cửa, phòng tắm nhà mình
Thiết kế sửa chữa phòng tắm với 1 bồn tắm hình tam giác sẽ tận dụng được tối đa ko gian. Cách thức thiết kế này vừa đơn giản lại vừa tạo cảm giác thoáng mát, và quý khách có thể tận dụng không gian để sắp đặt thêm các loại kệ để đồ nhỏ..
Tuy diện tích bị hạn hẹp nhưng sự hài hòa giữa màu be và màu trắng đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, làm cho không gian có vẻ thoải mái hơn.

Các bạn có thể thiết kế thêm những kệ và giá để đồ
Trang trí một cách tỉ mỉ, thông minh sẽ giúp bạn có được một ko gian mở, mới lạ, hấp dẫn cho buồng tắm nhà bạn.
 Sắp xếp những nội thất chính như phòng tắm và bồn tắm vào 1 góc, bồn toilet và bồn rửa mặt vào cùng một góc, để xóa bỏ cảm giác nhỏ hẹp.
Ngoài ra các bạn có thể sử dụng rèm che để tiết kiệm ko gian cho những phòng tắm mini.

Qúy vị có thể thay thế 1 bồn tắm bằng 1 buồng tắm nhỏ trong góc, và như vậy quý vị đã có thể tiết kiệm được 1 nửa diện tích.
Phòng tắm thường là phòng nhỏ nhất trong nhà nhưng cũng là nơi bộc lộ phong cách nhất của gia chủ. Nếu quý vị có nhu cầu muốn thiết kế sửa chữa phòng tắm nhà mình thì hãy liên hệ tới Dthouse chúng tôi. Dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp của Dthouse cam kết sẽ mang đến 1 phòng tắm đẹp, gọn  và tiện thể nghi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét