Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Dịch vụ sua chua nha dep bằng trần thạch cao tại hồ chí minh

Thiết kế thi công xây dựng và sua chua nha dep bằng thạch cao hiện nay rất thịnh hành trong trang trí các ngôi nhà và văn phòng doanh nghiệp . Vì thạch cao mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như tạo hiệu ứng hết sức đẹp cho căn nhà.



Hiện tại công ty xây sửa nhà trọn gói Dthouse xin giới thiệu đến quý vị hai mẫu trần thạch: trần chìm và trần nổi.

- Với trần chìm được thi công bằng cách thức bắt vít cho từng tấm thạch cao. Và sườn định hình được làm bằng nhôm kẽm được bắt vít gắn với nhau, tiếp theo thì người thợ sẽ ghép từng tấm lại với nhau.


+Ưu điểm: thạch cao với trần chìm đẹp, tạo nên mặt phẳng chỉnh chu với đa dạng hoa văn bằng cách thức gắn và cắt vào hoặc bằng cách tô xi măng. Việc tô xi măng không những để trang trí mà trần cũng được lung linh và bền hơn

+Nhược điểm: tầm giá cao, nếu bị ố, hư thì ko tu chỉnh được mà phải gỡ nguyên trần.

- Trần nổi được thi công xây dựng bằng cách thả từ trên xuống và từng thấm thạch cao được cắt ra với kích thước bằng khung đã được định hình.

+Ưu điểm: trần nổi dễ được sửa sang

+Nhược điểm: không đẹp bằng trần chìm.



Công ty sua chua nha dep của Dthouse bằng trần thạch cao bao gồm các gói dich vụ:

Sang sửa, thay trần thạch cao

Trần thạch cao bị mục do ẩm thấm

Khung trần lâu ngày bị mục nát và rỉ sét

Ngoài ra, Dthouse cung cấp những dịch vụ tôn tạo trần thạch cao theo yêu cầu của quý khách.

Với đội ngũ thợ kinh nghiệm và tay nghề cao, Dthouse đã triển khai thi công trần thạch cao nhà cho phần đông hộ gia đình, đem lại sự ưng ý và tin tưởng tuyệt đối từ họ.

Khách hàng cần dịch vụ thi công làm trần thạch cao, hãy nhấc máy và gọi đến cho chúng tôi theo số hotline 0909787111 để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết về cách chọn lựa và sử dụng cũng như được báo giá cụ thể cùng những chính sách giảm giá của chúng tôi. Đến với nhà cung cấp tu chỉnh thi công nhà Dthouse, để được chọn cho mình 1 dịch vụ sua chua nha dep tốt nhất nhé.

Xem thêm: cách làm mát cho ngôi nhà vào mùa hè


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét