Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mẹo sửa nhà và cách bố trí cầu thang đẹp ở cuối nhà

Quá trình cải tạo hay sửa nhà thì việc đặt cầu thang ở đâu đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc cải tạo sửa chữa lại phần lớn căn nhà. Phương pháp bày trí đặt cầu thang ở cuối nhà ko nên làm sơ sài mà cần phải có sự tính toán chăm chút và thích hợp với vẻ bề ngoài của ngôi nhà, chắc chắn sẽ mang đến một vẻ đẹp tinh tế trong 1 tổng thể chung và hợp phong thủy.

Những lý do sau khuyên bạn nên đặt cầu thang cuối nhà khi tiến hành cải tạo nhà:
Thiết kế và bố trí cầu thang cuối nhà có thể giảm được diện tích cầu thang cho nhà ống
Dành diện tích phía trước nhà được thông thoáng và rộng to hơn
Vị trí tốt cầu thang ở cuối nhà…
Các bậc cầu thang ko nên lõm hay hở, vì như thế sẽ làm tác động đến sự tích lũy của cải.
Nên có đèn cầu thang để việc vận động ban đêm thuận lợi hơn.
Chân và đỉnh cầu thang không được đặt đối diện cửa chính.

Hạn chế chọn tone màu đỏ cho cầu thang vì điều này mang đến điều không tốt cho gia chủ.
Cầu thang ko nên sắp đặt ở phía trước nhà vệ sinh
Và điều đặc biệt phải chú ý đến bậc thang phải sở hữu gờ bao phía dưới tay vịnh để giảm thiểu thoái khí.Chiếc cầu thang cũng không nên đặt đâm thẳng vào cửa nhà vệ sinh hay nhà bếp.. và không những thế cũng tránh ko để đà ngang đè lên cầu thang.

Cầu thang nên đặt ở những nơi thoáng đãng, sức sống dồi dào ở trong căn nhà và đi từ hướng tốt đi lên. Như thế sẽ bảo đảm được các tầng trên thu được khí tốt cho ngôi nhà.

Trong trường hợp nhà ko đủ vượng khí, thì nên lắp đèn chiếu sáng, để nâng cao sinh khí. Việc sang sửa nhà và đặt cầu thang phải thuận theo phong thủy luôn nhấn mạnh vào tính ổn định. Năng lượng phong thủy càng tốt thì càng phát sinh và ít tác động tiêu cực. Việc sửa chửa nhà đẹp cùng cách sắp xếp cầu thang ở các hộ gia đình và nơi công sở cũng sở hữu những đặc điểm khác nhau.

Hi vọng những hướng dẫn về cách tu tạo nhà cộng với những cách bố trí cầu thang đẹp phía cuối nhà, nhà sản xuất sửa chữa cải tạo nhà Dthouse tin chắc đã mang đến các bạn những thông tin bổ ích. Mọi nhu cầu tu sửa nhà , mọi người xin gọi tới dich vu sua chua nha cua của Dthouse để được tương trợ chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét