Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Dịch vụ sửa chữa nhà bếp với nội thất hiện đại 2017

Hiện giờ nhà bếp không còn là 1 căn phòng chức năng thuần tuý cho việc phục vụ nấu nướng hàng ngày của mọi gia đình. Mà đó còn là nơi giải trí, sáng tạo, làm việc với những dụng cụ điện tử tiên tiến. Và hôm nay, công ty sửa nhà Dthouse xin giới thiệu đến quý vị dịch vụ sửa chữa nhà bếp với nội thất hiện đại trong năm 2017.
Một trong các xu hướng thiết kế nhà bếp ngày nay là thiết kế theo không gian mở. Chính là sự phối hợp giữa nhiều phòng chức năng với nhau mà không có tường chắn, vừa tạo sự thoáng đãng , rộng rãi mà còn mang đến sự thuận tiện, tiện lợi trong lối sống hằng ngày cho gia đình gia chủ.

Dịch vụ sửa chữa nhà bếp theo không gian mở
Thay vì tạo sự ngăn cách, riêng biệt từng phòng chức năng với nhau thì trong năm 2017, các căn bếp sẽ được gắn liền với những phòng khác trong nhà. Các bạn có thể vừa nấu vừa trông con hay trò chuyện cùng bạn bè trong phòng khách.
Sửa chữa nhà bếp liền kế với phòng khách và nhà ăn
Ngoài đèn chùm treo thông thường , ánh sáng nhà bếp còn được chú ý và sắp đặt đa dạng và sáng tạo hơn.



Với việc xếp đặt đèn âm tường, hệ thống đèn led dưới đảo bếp một cách đa dạng đã đem đến một không gian bếp đầy ánh sáng.
Bên cạnh đó, tủ nhà bếp cũng được thiết kế đa dạng và tiện dụng hơn so với các loại tủ truyền thống.


Hệ thống tủ với cửa trượt đang là xu thế sử dụng hiện nay.
Và xu hướng trong năm 2017 sẽ thiết kế nhà bếp thành một nơi tích hợp các thiết bị hiện đại, thông minh như tủ lạnh, lò nướng. Không những thế những trang bị lưu trữ để sạc pin điện thoại, máy tính bảng cũng được thiết kế một cách tinh tế và khéo léo.


Trên đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà bếp sẽ xuất hiện trong năm 2017 đã được chúng tôi giới thiệu sơ qua cho các bạn tham khảo. Nếu quý khách có nhu cầu muốn được sửa chữa lại nhà bếp theo phong cách mới lạ, độc đáo và đầy sáng tạo thì hãy liên hệ tới dịch vụ thiết kế nội thất nhà đẹp trọn gói theo phong thủy tại hcm của Dthouse chúng tôi, với dịch vụ thiết kế nhà, thiết kế nội thất nhà ở có nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi hãnh diện sẽ mang đến một môi trường sống hiện đại, 1 trải nghiệm hết sức mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét