Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Sự thay đổi trước và sau khi son sua nha cấp 4

Bạn đang sở hữu cho mình 1 căn nhà cấp 4 đã xuống cấp và không còn cung cấp về công năng sinh hoạt hằng ngày cho gia đình. Vậy thì hãy đến với dịch vụ cải tạo nhà của Dthouse để cảm nhận được sự đổi thay trước và sau khi son sua nha cấp 4.
Bên cạnh đó cũng tùy theo không gian, vị trí, địa hình căn nhà mà chúng ta có những phương án tỉ mỉ, chọn những vật liệu, màu sơn, bàn ghế… cho phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Thêm vào đó là cách sắp đặt bên trong, sắp đặt một cách khoa học sẽ đem lại 1 không gian thoáng mát, rộng rãi.
Trước khi tiến hành son sua nha cấp 4, công ty chúng tôi cũng dựa vào tình hình kinh tế của gia đình mà xây dựng một phương án làm việc có thể tiết kiệm được kinh phí cho gia chủ. Với các gia đình có chi phí hạn hẹp, đơn vị thiết kế sẽ đặc biệt sua sửa chữa phòng ngủ và nhà bếp để tạo nên 1 ấn tượng sâu đậm cho ngôi nhà. Còn khu vực phòng khách sẽ được thiết kế bằng các đường thẳng nâu, cam và vàng phối hợp với trần nhà màu cam sẽ làm căn nhà cấp 4 trở nên cuốn hút, hiện đại và cá tính hơn.

Tiếp tới là không gian nhà bếp, các tủ cất đồ trong nhà bếp đã cũ, gạch và tường cũng bị hư hỏng, cho nên căn nhà cấp 4 này phải sửa chữa lại toàn bộ.
Nhà bếp có gam màu đỏ đẳng cấp và đẹp
Phòng ngủ trước khi sửa chữa
Phòng ngủ sau khi sửa chữa được thiết kế hài hòa, tinh tế. Và trang trí nội thất hiện đại, sang trọng.
Trên đây là tất cả hình ảnh trước và sau khi son sua nha lại, đem lại một môi trường sống sang trọng, bắt mắt, nhộn nhịp và thoáng mát. Ngoài ra để đưa ra quyết định cải tạo nhà, quý vị cần tính toán kỹ. Giảm thiểu trường hợp mỗi năm sửa 1 ít, vừa mất công sức lại tốn kinh phí cho gia đình.
Xem thêm: sửa chữa nhà chung cư



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét