Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Sửa nhà cấp 4 có gác đẹp hút hồn

Xu thế sửa nhà hiện nay là mở mang mọi không gian để ngôi nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Vì vậy các ngôi nhà cấp 4 hiện nay đã được sửa chữa lại để có thêm gác xép, tạo thêm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Qúy vị có thể tham khảo những gợi ý sửa nhà cấp 4 với tầng lửng đẹp hút hồn do đơn vị thi công Dthouse chúng tôi đã đúc kết và gửi tới mọi người khi có nhu cầu nâng cấp cải tạo nhà cấp 4…
Dưới đây là 1 ngôi nhà cấp 4 đã được trang trí nâng cấp thêm tầng lửng trong giai đoạn sửa nhà.

Không gian sống hiện đại trong màu trắng và viền đen của lan can
Ngoài ra để sửa nhà cấp 4 có thêm cảm giác thoải mái và mát mẻ thì quý khách nên sử dụng hệ thống cầu thang sắt đơn thuần và chắc chắn . Và vì diện tích nhà cấp 4 có hạn nên không cần phải thiết kế cầu thang quá cầu kỳ.

Lối cầu thang dẫn lên tầng gác xép sau khi được sửa nhà cũ cấp 4
Bên trên tầng gác quý vị có thể thiết kế làm nơi đọc sách, phòng ngủ hoặc nơi làm việc…

Thiết kế một không gian làm việc trên tầng gác xép vừa tiết kiệm diện tích lại vừa yên lặng.
Bên dưới tầng gác xép là phòng bếp và bàn ăn vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa đáp ứng tất cả công năng dùng cho mọi thành viên trong gia đình.

Phòng bếp được thiết kế ngăn nắp, đẳng cấp
Bên cạnh phòng bếp là phòng khách được bố trí liền kề. Nội thất được sử dụng trong ngôi nhà rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Tùy theo kích thước, kinh tế và thị hiếu của từng gia chủ mà cong ty sua nha chúng tôi có các ý tưởng phá cách không giống nhau. Tuy nhiên hầu hết đều được sắp xếp hợp lý để tạo nên nét đẹp riêng cho từng căn nhà.

Trên đây là 1 số gợi ý trong việc sửa nhà cấp 4 có gác lửng đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Qúy khách cũng có thể tham khảo thêm trên website của công ty sửa nhà trọn gói hồ chí minh của Dthouse chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét