Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Thiết Kế Trang Trí Phòng Ngủ Đón Xuân


Thiết Kế Trang Trí Phòng Ngủ 
Thiết kế sửa chữa nhà trang trí phòng ngủ lãng mãn và ngọt ngào mang sự bình yên, thoải mái và dễ chịu. Thiết kế phòng ngủ theo sở thích và cá tính của gia chủ chuyên nghiệp, hợp phòng thủy.
Khi muốn tân trang, sửa chữa phòng ngủ của mình, hẳn ai cũng có rất nhiều ý tưởng và sáng tạo để làm mới không gian thư giãn này. Thiết kế trang trí phòng ngủ cùng Dthouse sẽ gợi ý đến bạn những ý tưởng hay và mới lạ hơn.
Gam màu vàng nhẹ nhàng với điểm nhấn màu đỏ cùng màu trắng sẽ làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Những gam mùa vàng và trắng dễ dàng kết hợp với các màu khác để thêm sự sống động cho căn phòng.

Thêm những phụ kiện hay vật trang trí đơn giản như một bình hoa để bàn màu vàng sẽ cho góc riêng tư có thêm thiên nhiên, sự thanh mát cho căn phòng và làm hài lòng những gia chủ dù là khó tính.
Những bức tranh tường như tranh gia đình, hay những bức tranh lãng mạn. nghệ thuật cổ điển sẽ mang đến sự ấm cúng và bình yên. Nếu bạn là người thích sự bùng nổ thì hãy thêm nắng, thêm biển, thêm cuộc sống vào căn phòng bằng những mẫu nội thất liên quan sẽ mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung cho những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Dịch vụ thiết kế sửa nhà Dthouse sẽ tư vấn và thiết kế cho quý khách hàng những không gian nhà hoàn hảo và phù hợp nhất. Thi công nhanh, thiết kế nội ngoại thất, sửa chữa nhà chuyên nghiệp trọn gói sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn thích hợp.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 301A Đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: dthouse.vn

Xem Thêm





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét