Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Bài Trí Nhà Hiệu Quả Đón Tết


Bằng những mẹo nhỏ trong bày trí và sắp xếp khi sửa chữa nhà làm mới không gian sống của bạn sẽ mang đến những bầu không khí hoàn toàn tươi mới, bất ngờ và hoàn hảo hơn. Hãy tận dụng từ những điều đơn giản nhất để có những thiết kế đầy tính nghệ thuật và thú vị.


Những Mẫu Kệ Trang Trí Trên Tường
Sự linh động và tính trang trí cao là ưu điểm nổi bật của những mẫu kệ này. Với mẫu kệ này ko tốn diện tích đặt chân, tận dụng được không gian trên tường và trang trí ấn tượng bắt mắt hơn. Thêm màu sơn nổi bật cho những thanh kệ để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho ngôi nhà.
Sơn Màu Nội Thất
Tăng sự nổi bật của ngôi nhà bằng những mẫu nội thất sơn màu sặc sỡ. Thay vì phải sơn lại bức tường nhiều lần, tốn kém thời gian cho mỗi lần làm mới nhà. Hãy thay đổi ngược lại bằng cách sơn đổi đi màu sắc nội thất vừa đơn giản mà tính thẩm mỹ cao.
Tranh Trang Trí
Những bức tranh cổ điển hay hiện đại, nghệ thuật hay trừu tượng rất phổ hiến và tính trang trí cũng cao. Tùy vào diện tích và tương quan nhà bạn, bạn có thể chọn cho mình những bức tranh đơn hay những bộ tranh với nhiều kích thước và phong cách khác nhau.
Những Tấm Rèm Giúp Dấu Khuyết Điểm Nhà
Ngoài tác dụng che ánh sáng, trang trí, rèm cửa còn giúp bạn che đi những phần khuyết điểm không đẹp mắt của ngôi nhà. Hãy thử những gam màu phù hợp với tổng quan ngôi nhà, vừa đẹp mắt mà lại che đi những phàn thừa không phù hợp.
Vách Ngăn Mở
Những mẫu vách ngăn hở đang là xu hướng được nhiều gia đình sử dụng cho những không gian với diện tích nhỏ hay muốn tăng sự thoáng đãng của không gian nhà, cũng như phân chia nhà linh họa nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho những vùng không gian khác nhau.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét