Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Cách Chọn Màu Sắc Phù Hợp Khi Sơn Nhà


Sơn Sửa Nhà Cách Chọn Màu Sắc Phù Hợp sẽ giúp tân trang, góp phần làm đẹp và tôn lên được thiết kế của ngôi nhà bên cạnh đó cũng thể hiện được cảm xúc và tính cách của gia chủ.
Gia chủ khi sửa chữa nhà, sơn sửa nhà cần tính toán và tham khảo ý kiến chuyên gia trong việc chọn màu sơn vì thế cũng là việc bạn cần làm trước khi đầu tư xây dựng tổ ấm riêng cho gia đình mình. Dthouse gợi ý đến bạn một số cách chọn màu sắc phù hợp khi trang trí nhà đảm bảo phong thủy và cân bằng màu sắc cũng như sở thích, tính cách.

Sơn sửa nhà cách chọn màu sắc phù hợp

Lựa Chọn Màu Sắc Trang Trí Ngoại Thất
Khi lựa chọn màu sắc trang trí ngoại thất, cần chú ý đến những màu sơn đã có săn, trên mặt tiền nhà như màu đá, màu gạch ngói trang trí.
Chẳng hạn như khi chọn gạch ngói thì không nên chọn tường hay vật trang trí màu xanh thay vào đó sử dụng các gam màu hồng nhạt, vàng sẽ hài hòa hơn.
Tường nhà sơn màu sẫm trông sẽ nhỏ hơn và ngược lại, sơn màu sáng sẽ tạo cảm giác lớn và thoáng hơn. Bên cạnh đó, chọn màu cũng nên phù hợp và hài hòa với những ngôi nhà và khu vực xung quanh.

Sơn sửa nhà cách chọn màu sắc phù hợp
Lựa Chọn Màu Sắc Trang Trí Nội Thất
Trong trang trí màu sắc nội thất, cũng tùy theo không gian phòng mà bạn có thể chọn màu sắc cho phù hợp. Lựa chọn màu sắc theo sở thích, cá tính và phong thủy nhưng cũng cần chú ý và tuân theo những lưu ý
- Không nên chọn quá ba màu cho một phòng.
- Không nên sơn mỗi phòng một màu khác nhau vì sẽ tạo cảm giác không thoải mái, không yên bình và tạo sự rối mắt, lo lắng cho thành viên của gia đình.
- Khi kết hợp các gam màu sắc với nhau cần chú ý những tông màu nống thường át chế được các tông màu lạnh. Chọn màu sơn cho nội thất cần kết hợp sao cho cân bằng với màu gạch ốp lát, màu nền của sàn nhà, sau đó chọn, thiết kế trang trí các đồ nội thất trong nhà (như tủ, bàn ghế, rèm cửa… ) để tạo nên một khối hài hòa và thống nhất cho không gian nhà bạn sang trọng và sành điệu đúng chuẩn.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn

Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét