Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Thi Công Sơn Nhà Phố Chuyên Nghiệp


Thi Công Sơn Nhà Phố trọn gói chuyên nghiệp, cung cấp chất lượng sơn chất lượng, thay đổi không gian sống bằng sự kinh nghiệm và tay nghề lâu năm cảu Dthouse.
Đối với không gian nhà phố, việc sửa chữa nhà và tân trang luôn là nỗi băn khoăn của gia chủ. Những câu hỏi phổ biến và thường được tư vấn tham khảo từ kiến trúc sư như:
Lựa chọn màu sơn nào phù hợp cho không gian?
Loại sơn nào đang được tin dùng, và chất lượng, giá cả.
Phối màu sơn như thế nào để tăng tính thẩm mỹ khi sơn sửa chữa nhà.
Chọn màu sơn để đảm bảo phong thủy âm dương.
Thi công sơn nhà phố
Ngoài đồ đạc nội thất như giường, tủ, bàn, ghế… thì còn có rất nhiều thứ khác có màu khác như cửa, rèm, thảm, chăn ga, khăn trải bàn, tranh ảnh, các đồ điện tử gia dụng… Vì vậy, trong một không gian nhà phố, nên chọn không quá hai màu: một màu nền và một màu nhấn tại vị trí cần thiết.
thi công sơn nhà phố
Màu nền cần thiết phải là màu sáng để tăng hệ số chiếu sáng cho không gian. Những gam màu tường trắng và vàng nhạt là những màu phổ biến và được ưa chuộng, dễ đi với các màu sơn tường nhà đẹp khác cũng như với các đồ nội thất.
Dịch vụ thi công sơn nhà phố Dthouse với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn và trả lời cho quý khách hàng những yêu cầu, khó khăn và thắc mắc để cải tạo và sơn cho gia đình mình không gian ấm cúng và tươi mới.
thi công sơn nhà phố

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét