Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những Nguyên Tắc Khi Sửa Chữa Phòng Bếp


Những Nguyên Tắc Khi Sửa Chữa Phòng Bếp
Nhà bếp cần tránh gió, tránh nước, cách xa phòng ngủ. Bếp phải thông thoáng, cửa nhìn hướng lành sẽ nhận được phúc. Sửa chữa nhà cần lưu ý đến không gian này, nó đóng một vài trò quan trọng trong tổng thể kết cấu chung.
Bếp nấu kỵ gió Tránh gió để tụ được khí, vì vậy, tối kỵ gió thổi vào bếp. Nếu bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính và phía sau bếp nấu có cửa sổ đều không tốt về mặt phong thủy.

Bếp nấu kỵ nước Trong phong thủy, hỏa khí của bếp nóng không thể dung hòa với thủy mát lạnh của nước, chính là cái gọi là thủy hỏa bất tương dung, bếp nấu sẽ xung khắc.
Có 3 cách bố trí để bếp tránh nước: Thứ nhất, tránh đặt bếp nhìn về hướng bắc. Hướng bắc là phương vị thủy đang vượng, thủy khắc hỏa nên không có lợi cho bếp. Thứ hai, tránh đặt bếp lên trên rãnh, mương, đường nước. Thứ ba, không để bếp kẹp giữa hai thứ có yếu tố thủy như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát
Bếp đặt tọa hung hướng cát. Bếp đặt lên hướng dữ nhưng cửa bếp phải nhìn về hướng lành. Không nên đặt bếp sát phòng ngủ. Phòng bếp nóng bức, khói, dầu mỡ nhiều, con người sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nhà bếp cần gọn gàng, sạch sẽ, nên làm gạch ốp dễ lau chùi. Bảo đảm cho bếp sạch sẽ, gọn gàng. Cho dù là căn nhà có phong thủy rất tốt, nhưng nếu môi trường vệ sinh của nhà bếp quá kém thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét