Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Dịch Vụ Sơn Nhà Trang Trí Đón Năm Mới


Dịch Vụ Sơn Nhà Trang Trí Đón Năm Mới
Dịch Vụ Sơn Nhà Trang Trí Nhà Đón Năm Mới gắn liền với phong tục tập quán của người dân Việt Nam, cái tết quê hương – cái tết giản dị và bình yên.
Sắc xuân quê hương luôn gắn liền với sắc vàng của mai, sắc hồng của đào, sắc xanh của bánh tét, bánh chưng. Thiết kế nhà ở với những gam màu mới cho không gian bừng sáng. Hãy cùng sáng tạo mang các màu sắc này vào trong mảng tường, để có không gian ngập tràn sắc xuân trong nhà, hưởng trọn mùa xuân đầm ấm và ý nghĩa.
Phòng ngủ màu hồng mang lại vẻ ngọt ngào và lãng mạn, song để tránh bớt vẻ nóng và bức bối của gam màu này thì ta chỉ cần sơn một bức tường nhỏ trong phòng để làm điểm nhấn, các tường còn lại có thể sơn màu trắng, gam màu nhạt hơn.

Khác với miền Bắc, ở miền Nam lại chọn mai vàng làm loài hoa tượng trưng cho ngày tết, sắc vàng của hoa mai tượng trưng cho vẻ vinh hiển, cao sang, mang lại tài lộc cho gia chủ.
Sơn nhà mới đón tết với gam màu vàng, bạn có thể sử dụng nó cho phòng khách mà không sợ quá chói, nếu biết cách khéo léo sử dụng và phối màu thì bạn sẽ có không gian đón tiếp khách viếng thăm hoàn hảo.
Trong ngày tết, trên măm quả không thể thiếu trái dưa hấu, ngoài xanh ruột đỏ cầu chúc cho năm mới đầy may mắn.
Nhưng nếu sử dụng căn phòng với mảng tường sơn hai màu này sẽ tạo ra cảm giác chói mắt, cách tốt nhất là bạn chọn một trong hai màu làm màu chủ đạo, chọn màu còn làm màu cho các phụ kiện như thảm, rèm cửa,... sẽ vô cùng tuyệt với đúng không?
Màu xanh gắn liền với thiên nhiên, hãy tạo ra bầu không khí tươi trẻ, hòa mình và cùng thư giãn với thiên nhiên, không còn gì thú vị hơn khi bạn cho chút mảng xanh trong phòng khách, phòng ngủ, hay đơn giản là một chiếc ghế trong phòng ăn, cũng đủ làm tươi mới căn nhà của mình.
Sơn nhà mới đón tết là nhu cầu cần thiết với mỗi gia đình, hãy liên lạc với đội ngũ chuyên gia tư vấn của sửa chữa nhà Dthouse  để được giải đáp thắc mắc và nhận thi công sơn nhà khi khách hàng có yêu cầu.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 301A Đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét