Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Xu Hướng Thiết Kế Nhà Ở Dân Dụng


Xu Hướng Thiết Kế Nhà Ở Dân Dụng trong những năm gần đây được phát triển dựa trên những nền tảng hướng tới một cuộc sống đơn giản, dễ dàng và tiện nghi hơn.­­­
Thiết Kế Không Gian Mở
Không gian mở thường được ưu tiên sử dụng trong những thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, nhà phố. Thiết kế nhà phố không gian mở là không gian phòng khách và bếp ăn được mở rộng, thông với nhau hoặc chỉ được phân chia bằng những vách ngăn tượng trưng.

Thiết Kế Không Gian Ngoài Trời
Không gian ngoài trời không tách rời hoàn toàn với không gian nội thất bên trong mà sẽ là sự chuyển đổi liền mạch và nhẹ nhàng. Khu vực này sẽ dần trở thành nơi sinh hoạt, thư giãn tiện nghi của gia đình với đầy đủ không gian tiếp khách, không gian giải trí thậm chí là cả bếp ăn ngoài trời cho những buổi liên hoan, BBQ cuối tuần.
Thiết Kế Tận Dụng Diện Tích
Thiết kế thêm một tầng hầm hoặc một phòng ở tầng gác mái sẽ giúp tăng diện tích nhà. Khéo léo bố trí lại những không gian này, diện tích sử dụng trong nhà bạn sẽ tăng lên đáng kể, và hơn hết là đáp ứng thêm cho một số nhu cầu sử dụng khác như không gian giải trí, văn phòng hoặc thêm một phòng ngủ.
Thiết Kế Phòng Tắm Sang Trọng
Xu hướng hiện đại, không gian phòng tắm nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng. Chất liệu kính, phòng tắm đứng với vòi sen và thiết bị nội thất Châu Âu sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: dthouse.vn

Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét