Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thiết Kế Cải Tạo Sân Vườn Hợp Phong Thuỷ


Thiết Kế Cải Tạo Sân Vườn Hợp Phong Thuỷ
Phong Thủy Sân Vườn Khi Thiết Kế - Một sân vườn đẹp theo phong thủy là một nơi thanh bình, yên tĩnh và sinh thái trong lành. Có như vậy mới thu hút được tiền và cải thiện sức khỏe.
Trong sân vườn mỗi phương hướng tạo ra một nguồn năng lượng khác nhau. Hướng Nam thu hút năng lượng dương mang lại danh tiếng địa vị. Hướng Bắc thu hút dòng năng lượng tốt cho sự nghiệp. Hướng Đông thu hút dòng năng lượng mang lại sức khỏe hạnh phúc trong gia đình. Hướng Tây thu hút năng lượng sáng tạo.
Khi thiết kế sửa chữa sân vườn thì vị trí khu vườn, nội thất sân vườn, cây xanh, vật liệu và đồ trang trí sân vườn, nên được thiết kế dựa trên mô hình của âm và dương và dòng chảy của năng lượng, để tạo ra hiệu ứng tích cực.
Ba yếu tố quan trong nhất khi thiết kế cảnh quan là: nước, đá và cây xanh. Sân vườn được làm và trang trí từ vật liệu đá như tường rào, đá lát, tiểu cảnh. Một khu vườn có phong thủy tốt là khu vườn có năng lượng lưu thông hài hòa trong toàn bộ khu vườn.
Tỷ lệ rất quan trọng trong thiết kế vườn. Cây rất cao có thể phá hủy sự cân bằng và hài hòa trong khu vườn của bạn. Trồng cây và cây bụi với một khác biệt nhỏ về chiều cao có thể tạo ra sự thú vị và dễ chịu khi thưởng ngoạn.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét