Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Lựa Chọn Sắc Tím Quyến Rũ Và Cá Tính Cho Phòng Tắm


     Lựa Chọn Sắc Tím Quyến Rũ Và Cá Tính Cho Phòng Tắm
     Hãy biến tấu không gian phòng tắm thêm ấn tượng hơn, chỉ cần bắt tay vào sơn sửa nhà với các gam tím hiện đại sẽ khiến cho bạn có cảm giác nhẹ nhàng và thư thái hơn rất nhiều mỗi khi bước vào.


Cho dù bạn thích màu sắc gì, bạn không thể phủ nhận màu tím luôn đem lại cảm giác yên bình và thư giãn. Một phần của nó có thể là do sự hiếm có của màu sắc qua thời gian. Một lý do khác có thể  là thực tế, nó không dễ để tìm thấy trong tự nhiên giống như sắc đỏ, xanh và vàng.

    Phòng tắm màu tím có thể không được phổ biến như màu xanh. Nhưng đây lại là điều làm cho chúng trở nên đặc biệt. Nó là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm một phòng tắm nhẹ nhàng và tinh tế để  thổi bay đi tất cả mệt mỏi của mình sau một ngày dài đầy khó khăn.

     Nhiều sắc thái của màu tím tạo cho nó một màu nền linh hoạt trong phòng tắm mà có thể được sử dụng để nổi bật kiến trúc hoặc vẽ nên một khung cảnh thư giãn. Màu tím tươi sáng với đồ đạc chất bóng sẽ đẹp nhất khi được sử dụng trong một không gian giản đơn.

     Kết hợp màu tím với màu trắng có vẻ như một ý tưởng truyền thống. Vẻ đẹp  huyền ảo đến mê hồn của màu tím cho phép bạn ngay lập tức thêm màu sắc tăng tính sang trọng cho một phòng tắm trung tính một cách dễ dàng.

     Nếu bạn yêu thích những không gian sắc tím huyền ảo và mơ mộng cho phòng tắm hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse.vn để được tư vấn miễn phí cách bố trí, cách thiết kế, làm mới không gian sống.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét