Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một Số Kinh Nghiệm Hay Bài Trí Nhà Hiệu Quả

Một Số Kinh Nghiệm Hay Bài Trí Nhà Hiệu Quả
Bằng những mẹo nhỏ trong bày trí và sắp xếp khi sửa chữa nhà làm mới không gian sống của bạn sẽ mang đến những bầu không khí hoàn toàn tươi mới, bất ngờ và hoàn hảo hơn.
Mẫu Kệ Trang Trí Trên Tường
Sự linh động và tính trang trí cao là ưu điểm nổi bật của những mẫu kệ này. Với mẫu kệ này ko tốn diện tích đặt chân, tận dụng được không gian trên tường và trang trí ấn tượng bắt mắt hơn.
Thảm Họa Tiết
Xu hướng những năm gần đây những mẫu thảm không chỉ còn là tấm lót nhà, mà nó còn mang tính trang trí cho ngôi nhà thêm quyến rũ và nghệ thuật hơn.
Thay Đổi Màu Sơn Nội Thất
Thay vì phải sơn lại bức tường nhiều lần, tốn kém thời gian cho mỗi lần làm mới nhà. Hãy thay đổi ngược lại bằng cách sơn đổi đi màu sắc nội thất vừa đơn giản mà tính thẩm mỹ cao.
Làm Mới Không Gian Lưu Trữ
Nội thất đa năng là một giải pháp hữu hiệu và có công năng cao khi sử dụng, nhằm tăng khả năng lưu trữ nhưng tiết kiệm không gian tối đa.
Những Tấm Rèm
Ngoài tác dụng che ánh sáng, trang trí, rèm cửa còn giúp bạn che đi những phần khuyết điểm không đẹp mắt của ngôi nhà. Hãy thử những gam màu phù hợp với tổng quan ngôi nhà, vừa đẹp mắt mà lại che đi những phàn thừa không phù hợp.
Vách Ngăn Mở
Những mẫu vách ngăn hở đang là xu hướng được nhiều gia đình sử dụng cho những không gian với diện tích nhỏ hay muốn tăng sự thoáng đãng của không gian nhà, cũng như phân chia nhà linh họa nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho những vùng không gian khác nhau.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét