Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mẫu Phòng Ngủ Đơn Giản Nhưng Đầy Phong Cách

Mẫu Phòng Ngủ Đơn Giản Nhưng Đầy Phong Cách

Thiết kế phòng ngủ, bố trí nơi nghỉ ngơi không chỉ là kê giường, tủ đồ mà còn nên thể hiện cá tính của chủ nhà. Thiết kế lại không gian thư giãn bằng những phong cách độc đáo, sang trọng hoặc là sự đơn giản cá tính sẽ biến sự nhẹ nhàng thêm chút thi vị và ấn tượng hơn.


Thêm chút nhấn nhà với phần đầu giường được thay thế bằng giá để đồ đơn giản. Không chỉ làm đẹp cho phòng, nơi này còn cất các món đồ tiện ích, sách truyện để chủ nhà tìm được nhanh chóng. Hiệu quả và tăng diện tích sử dụng.

Phòng tắm mở liền kề với giường ngủ được tạo sự riêng tư khi cần thiết bằng bức rèm vải dày. Sự ngăn cách này giúp tạo sự riêng biệt, nhưng lại chủ động chuyển đổi nhẹ nhàng.

Kiểu giường gỗ pallet, bức tường gạch mộc sơn trắng cùng đèn treo tường ấn tượng tạo ra phong cách công nghiệp cho căn phòng. Tất cả đồ nội thất và cả các tác phẩm trang trí trong ngôi nhà đều được tối giản.

Căn phòng lấy cảm hứng từ biển với hai tông màu xanh-trắng giống như trong một khách sạn bên bãi biển. Không gian nơi này lãng mạn sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon.

Bức tường gạch cùng tủ tường giấu kín sau cánh cửa gỗ nâu đem lại chất đồng quê ấm áp. Màu sắc tươi sáng của căn phòng thích hợp với những người năng động, vui vẻ.


Biến không gian sống thêm thú vị với những ý tưởng đơn giản. Dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse với nhiều hạng mục thiết kế, thi công sửa chữa nhà ở văn phòng sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn và đầy thiết thực.


Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: dthouse.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét