Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Mẫu Không Gian Căn Hộ Với Gam Màu Trung Tính Nhẹ Nhàng

Mẫu Không Gian Căn Hộ Với Gam Màu Trung Tính Nhẹ Nhàng
Mẫu Không Gian Căn Hộ Với Gam Màu Trung Tính Nhẹ Nhàng mang đến những cảm giác mới mẻ và sự yên bình trong không gian sống. Cải tạo nhà cũ, làm mới không gian bằng sự thay đổi và lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng.

     Với cách lựa chọn màu sắc từ nội thất đến màu sơn của nhà bằng các gam màu chủ đọa là trắng. xám và xanh nhạt tạo sự thư giãn tuyệt đối.


     Căn hộ được bài trí nội thất hết sức đơn giản nhưng đầy đủ các không gian chức năng với tông màu chủ đạo là trắng, xám và xanh nhạt.


     Căn hộ được bài trí nội thất hết sức đơn giản nhưng đầy đủ các không gian chức năng với tông màu chủ đạo là trắng, xám và xanh nhạt.


     Phía bên cạnh phòng khách là phòng làm việc tương đối thông thoáng bởi hệ thống cửa kính trong suốt. Bộ sofa màu ghi xám giúp giảm bớt cường độ sáng khi nắng quá chói và cân bằng ánh sáng cho không gian trắng. 


     Không gian bếp và bàn ăn được bố trí trong cùng một không gian với phòng khách nhưng được khéo léo ngăn tách bằng chiếc tủ lưu trữ nhỏ xinh và cửa mở ra ban công thoáng mát.



     Nhà bếp xinh xắn nằm trong góc ngay cạnh ban công nhỏ lộng gió, mang đến không gian lãng mạn tuyệt vời cho căn hộ. Không gian bếp tuy nhỏ xinh nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi, chiếc tủ lạnh được kê âm tường giúp tiết kiệm rất nhiều không gian cho căn bếp nhỏ thế này.



     Một phòng ngủ được trang trí thanh nhã, nữ tính với gam màu trắng và xanh xám. Bộ tranh hoa lan trắng khiến không gian trở nên tinh tế, thuần khiết hơn.


Phòng vệ sinh tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, đẹp mắt với gam màu trắng - xanh. Không những vậy chiếc tủ gương còn giúp căn phòng nhỏ ăn gian được diện tích, đồng thời giúp nơi này sáng hơn. 
Liên hệ dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse.vn đễ được tư vấn những không gian sống và hoàn hảo nhất

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét