Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Lãng Mạn Với Gam Màu Trắng – Xanh

Lãng Mạn Với Gam Màu Trắng – Xanh
Hai gam màu cơ bản Trắng và Xanh tông màu dịu dàng, nhẹ nhàng, nhưng khi trang trí nhà rất nổi bật, tinh tế, và không kém phần lãng mạn. Sửa nhà với những thay đổi nhẹ nhàng từ cách sắp xếp nội thất hay màu sắc sẽ mang đến những không gian sống hoàn hảo.
Phòng Khách Thanh Lịch
Sử dụng gam màu trắng tinh tế, sự chuyển của trắng như bạc, ánh kim sẽ tăng sự sang trọng và duyên dáng cho căn phòng. Màu xanh ở những chậu cây nhỏ bày trên cửa sổ cho đến những món nội thất như gối ôm.


Phòng Bếp Dịu Mát
Bếp màu trắng được điểm xuyết thêm nhưng chậu cây cảnh xanh. Một chút sắc xanh giúp phá vỡ vẻ nhàm chán, tô điểm nhà thêm xinh.
Phòng Ngủ Nhẹ Nhàng
Căn phòng vẫn trung thành với tông màu trắng và một số điểm nhấn tinh tế như đèn treo, đèn nến. Gam màu xanh bắt mắt, chuyển tông nhẹ nhàng từ đậm đến nhạt sẽ tăng sự quyến rũ và lãng mạn cũng như tươi mới cho căn phòng. Thả mình vào bầu trời xanh với mây trời, hay đại dương mênh mông.
Phòng Tắm Thư Thái
Trắng – Xanh sự kết hợp hài hòa cho gian nhà tắm thêm khoáng đạt, sạch sẽ và cảm giác tươi sáng mát lạnh. Phòng tắm kết hợp hai gam màu này cho cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, hòa vào dòng nước.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét