Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tư Vấn Thiết Kế Sửa Chữa Nhà Trọn Gói


Tư Vấn Thiết Kế Sửa Chữa Nhà Trọn Gói
Tư Vấn Thiết Kế Sửa Chữa Nhà Trọn Gói đem đến cho quý khách hàng những mẹo hay, những kinh nghiệm để sửa chữa nhà và bày trí lại không gian nhà sang trọng, tinh tế, nghệ thuật và đẹp hơn.

Có nhiều cách để làm mới không gian nhà, đôi khi chỉ là những mẹo nhỏ trong cuộc sống cùng chút  khéo léo là bạn có thể biến tấu không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thêm ấn tượng và ấm cúng.
Sử dụng giấy dán tường tạo điểm nhấn cho bức tường hay vẽ những bức tranh thiên nhiên phong cảnh sẽ tạo sự khác biệt và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Sửa chữa nhà, làm mới nhà rất đơn giản. Chẳng hạn như đối với phòng ngủ, nên lựa chọn phù hợp phong thủy gia chủ trong cách sắp xếp bày trí nội thất. Lựa chọn phong cách mở hiện đại cá tính hay cổ điển trầm lắng cùng những gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn và thích thú hơn ở chốn riêng tư này.
Hãy để không gian bếp và phòng ăn ấm cũng hơn bằng cách thêm ánh sáng vàng cho khu bếp, hay lựa chọn hoa văn cổ điển cho tủ gỗ, bàn ăn sẽ tạo sự nhẹ nhàng và dễ chịu khi quây quần bên nhau.
Hãy liên hệ với Dthouse chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng có một không gian đẹp và hoàn hảo hơn với dịch vụ sửa chữa nhà đa dạng và phong phú hạng mục.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét