Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thiết kế nhà có phòng khách mini đẹp

Ngày này với những mẫu thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại có kích thước nhỏ, chính vì vậy để thi công nâng cấp một phòng khách cũ thành mới là điều hết sức khó khăn. Công ty Dthouse của chúng tôi chuyên thiết kế, sửa chữa, cải tạo, thi công, trang trí nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại cho từng không gian khác nhau.

Tuỳ theo nhu cầu và sở thích cũng như vị trí mà Dthouse có những cách thi công nâng cấp phòng khách theo các phong cách đa dạng từ tân cổ điển cho đến hiện đại hoặc giao thoa giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại…Tất cả sẽ được các chuyên gia của Dthouse bố trí và trang trí nhà cửa cho thích hợp với mỗi gia đình.
Và để cải tạo phòng khách có không gian nhỏ càng xinh xắn và thoáng mát hơn quý khách nên biết cách sử dụng triệt để không gian và tối đa về công năng sử dụng.

Điều đầu tiên khi chủ đầu tư muốn thiết kế sửa chữa lại phòng khách của ngôi nhà mình là phải xác định được mục đích sử dụng rõ ràng. Chủ sở hữu muốn cải tạo lại để đón nhiều hay ít khách, đón khách lạ hay quen. Tuỳ theo ý muốn làm việc mà mọi người có nhiều cách bố trí khác nhau.
Phòng khách được chủ sở hữu sử dụng để đón khách lạ mà ít thì mọi người hãy sắp xếp căn phòng khách mini ở gần cửa chính. Một chiếc ghế sofa mộc mạc để khách có thể ngồi gọn gàng mà không làm ảnh hưởng đến giá trị lâu bền của đồ nội thất. Hơn nữa để mở rộng không gian hơn cho căn phòng, quý vị có thể đặt một chiếc gương được gắn trên tường vừa có tác dụng trong việc thiết kế, lại vừa tạo sự rộng rãi cho người xem.

Hoặc thiết kế nhà có phòng khách sử dụng để đón khách cốt yếu là người thân, bạn bè thì chủ đầu tư có thể thi công phòng khách thành một phòng sinh hoạt kết hợp xem phim, nghe nhạc. Các bạn nên ưu tiên phòng khách ở gần chỗ có nhiều ánh sáng vì đấy là không gian sống của gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó một chiếc sofa phải được cải tạo giúp tạo cảm giác ngồi thoải mái đối mặt với tivi giúp cho việc xem phim và nghe nhạc của gia chủ. Do đó mọi người nên ưu tiên dành nhiều diện tích cho phần đặt bộ sofa.

Công ty sửa nhà Dthouse của chúng tôi có trong tay các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nhà, có hiểu biết về phong thủy, về cách sắp xếp, tay nghề cao. Mọi thứ sẽ đem lại cho các bạn một không gian sinh hoạt đầy thoải mái, đáp ứng đầy đủ chức năng cho người sử dụng. Vậy quý khách còn chần chừ gì mà không tìm đến công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét