Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bí quyết thiết kế quán cà phế đẹp độc đáo và bắt mắt

Việc kinh doanh quán café ngoài thái độ phục vụ của nhân viên chất lượng đồ uống, không gian quán cùng với phương pháp trang trí cũng góp phần không nhỏ tạo nên điểm đặc sắc cho quán cafe thêm đẹp mắt, ấn tượng và lôi kéo khách hơn. Do đó việc thiết kế quán cà phê đẹp cũng là một công việc không đơn giản. Và nếu các bạn đang băn khoăn và lo âu về điều này hãy để thiết kế sửa chữa nhà đẹp Dthouse giúp bạn nhé.
Trước khi muốn thiết kế cho mình một không gian quán café, mọi người cần xác định rõ phong cách mà mình chuẩn bị kinh doanh là như thế nào, có như vậy mới tiện dụng hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế một không gian cá tính, lạ mắt.Sau đây là một vài yếu tố căn bản mà mọi người cần để tâm khi tiến hành thiết kế quán cà phê đẹp.

1.Không gian quán thông thoáng và kết hợp.
Khi thiết kế quán cà phê đẹp thì nội thất quán cần chú ý tới sự kết hợp hài hòa về tổng thể từ không gian tới những vật dụng,trần nhà…, đa số phải được làm theo một thể thống nhất mà bạn đã chọn lựa.Còn về nội thất thì phương pháp sắp xếp phải phù hợp với màu sơn tường, và nhất thiết là không nên dùng quá nhiều các gam màu hot hoặc lạnh mà phải kết hợp hài hòa với nhau .Ngoài ra, thì việc chọn đồng phục… cũng nên chọn lựa theo tone màu chủ đạo của quán nhằm tạo nên sự đồng điệu và hòa quyện.
2.Thiết kế quầy bay ở một vị trí thuận lợi.
Bạn cần phải sắp xếp quầy bar ở một khu vực thuận lợi nhất để dễ dàng phục vụ. Nó nhằm tạo nên một cảm giác thích thú và để khách hàng cảm nhận được mình luôn được đón tiếp và phục vụ nhanh chóng và tốt nhất.

3.Tạo điểm đặc sắc phong cách cho không gian quán.
Để làm nên sự khác biệt và lôi kéo cho quán café của mình, đội ngũ tư vấn sửa chữa nhà của Dthouse gợi ý cho chủ sở hữu có thể trang hoàng một mảng tường với ngoại hình được thiết kế lạ mắt ấn tượng hoặc cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cây xanh, bức tượng….

4.Chú ý đến các chi tiết nhỏ
Việc trang trí thêm những đồ vật nhỏ bắt mắt, xinh xắn như bình hoa nhỏ đặt trên bàn, những chiếc gối, tranh treo tường… nó sẽ để lại một ấn tượng khó quên cho các bạn lúc đặt chân đến quán.
Ngoài ra, ánh sáng và âm thanh phải được thiết kế đồng bộ và kết hợp hài hòa với tổng thể không gian quán để giúp quán trở nên thu hút và ấn tượng hơn
Trên đây là một vài gợi ý về phương pháp thiết kế không gian quán café đẹp ấn tượng, nếu vẫn cảm thấy không tự tin vào khả năng tự thiết kế của mình, hãy đừng ngại ngần mà gọi ngay đến công ty sửa nhà Dthouse, kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng giúp bạn sở hữu một không gian quán café đẹp bắt mắt và hợp phong cách nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét