Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Sửa chữa nhà khắc phục những hư hại thường gặp

Ngôi nhà sử dụng trong một khoảng thời gian thường chịu ảnh hưởng của nhiều tác động dẫn đến ngôi nhà của bạn bị xuống cấp nên bạn cần sửa chữa nhà và khắc phục những hư hại. Nếu như nội thất bên trong của ngôi nhà có thể đổi mới toàn bộ thì phần tổn hại nặng nề nhất và hay gặp nhất là ở phần cứng thì thường rất khó xử lý hơn, do đó việc sửa chữa cải tạo lại là việc làm bất bách nhất. Bên dưới đây là những giải pháp xử lý khắc phục tình trạng hư hỏng thường gặp của ngôi nhà, quý khách hàng cùng xem qua nhé.


1.Sửa chữa và khắc phục tình trạng nhà bị thất nước và bị nứt.




Khi bức tường của ngôi nhà các bạn xuất hiện nhiều mảng tường bị ngấm nước cùng vết ran chân chim, làm cho bức tường bị ố màu sơn dẫn đến tình trạng tường bị bong tróc, rạn nứt làm ảnh hưởng đến cấu trúc và cảnh quan của căn nhà.


Để sửa chữa nhà khắc phục tình trạng như miêu tả ở trên cũng không quá khó chỉ cần cạo sạch phần sơn bị hư hỏng, tiếp đến rửa sạch khu vực bị thấm, dùng vữa để trám những lỗ hỏng và vách tường bị nứt lại, làm liền bề mặt rồi sơn lại.


2.Sửa chữa và khắc phục tình trạng nhà dột trần





Trên trần của ngôi nhà bị đọng nước, ố vàng nguyên nhân là do sàn hoặc trần đã dùng trong một khoảng thời gian quá lâu dẫn đến tình trạng bị bong tróc, nứt


Và khi trần nhà bị thấm nước nhiều gây dột thì cần phải sửa nhà cũ ngay bằng cách phá bỏ lớp gạch của sàn nhà vị trí bị thấm, phủ lên bề mặt bằng một lớp keo chống thấm và sợi thủy tinh. Sau đó trét một lớp xi măng và lát gạch lại như hiện trạng ban đầu.


Với những trường hợp trên mái nhà bị thấm dột, gia chủ có thể sử dụng một số phương pháp như trám lại những vệt nứt trên ô văng, máng xối.. song song đó tiến hành kiểm tra các ống thoát nước và những chỗ nối giữa tường mái và cửa sổ.


Ở trên là nguyên nhân và cách sửa chữa nhà khắc phục các vấn đề hư hỏng thường gặp của căn nhà. Nếu khi nào phát hiện thấy sự cố này, khách hàng nên liên hệ với dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse qua hotline 0909 787 111 để được khắc phục càng sớm càng tốt vì nếu để lâu tình trang này sẽ rất ảnh hưởng tới kết cấu công trình và ảnh hưởng tới gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét