Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Dịch vụ thiết kế nhà bếp và nhà ăn

Phòng bếp là nơi gia đình sum vầy, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây cũng chính là nơi cung cấp năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình. Do đó mà dịch vụ thiết kế nhà bếp và nhà ăn của Dthouse đã được thiết lập để đem lại cho các khách hàng một không gian ấm áp, ngập tràn sức sống với mâm cơm ngon quây quần bên gia đình.

Ngày nay trong xây dựng thiết kế theo phong cách hiện đại, nhà bếp và ăn không được xây tách biệt như trước đây vì các lý do như diện tích hẹp, còn một lý do khác là do xu thế thiết kế nhà ở thời nay nhiều gia chủ muốn có được sự tiện nghi, tiện lợi trong thói quen sinh hoạt hằng ngày. Chính vì thế khi thiết kế nhà bếp và phòng ăn, công ty chúng tôi sẽ xây dựng theo hướng mở để có thể tạo sự liên kết giữa 2 không gian này.

Khi thiết kế nhà bếp và ăn, nhiều chủ đầu tư cần chú ý đến thành phần tone màu. Trước đây quý khách hàng thường lựa chọn nhiều tone màu truyền thống vào hai không gian này, nhưng với phong cách hiện đại, những tone màu này sẽ làm cho các bà nội trợ mất đi hứng thú trong nấu ăn, sáng tạo các món ăn mới lạ. Chính vì vậy khi các bạn đến với dịch vụ thiết kế nhà của công ty chúng tôi , công ty Dthouse sẽ mang lại cho quý vị chọn lựa nhiều gam màu sắc phù hợp và mang lại cảm giác thích thú trong nấu ăn cho các bà mẹ nội trợ.

Hơn nữa với diện tích nhà ở ngày càng bị hạn chế, quý vị cũng có thể thiết kế nhiều tủ đựng đồ âm tường để tiết kiệm diện tích, giúp đảm bảo được không gian sinh hoạt thoáng đãng, tiện nghi.

Bên cạnh đó để đem lại sự thu hút cho hai phòng chức năng này, quý vị có thể chọn nguyên vật liệu gỗ trong thiết kế như tủ gỗ, sàn gỗ, bộ bàn ghế gỗ. Gam màu, mùi hương của vật liệu này mang lại cảm giác gần gũi, tinh thần thư thái cho các thành viên cũng như khách dùng bữa. Một việc vô cùng quan trọng nữa mà đảm bảo nhiều gia chủ không để ý chính là đồ nội thất được thiết kế trang trí bằng vật liệu gỗ tự nhiên sẽ đem đến vẻ đẹp quý phái, thể hiện tính nghệ thuật của chủ đầu tư.

Công ty Dthouse với nhiều dịch vụ về thiết kế cai tao nha qua các năm sẽ đem lại cho quý vị một không gian sống vừa ý. Tìm đến công ty Dthouse quý vị sẽ nhận được các lời khuyên chân thành trong thiết kế cải tạo nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét