Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Gợi ý cách thiết kế phòng ngủ xinh xắn

Để có thể mang lại một phòng ngủ hiện đại là cần có sự thống nhất của các thành phần như phong thuỷ, không gian và công năng sử dụng.

Hiện nay phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi đẻ nghỉ ngơi, thư giản mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ và sở thích của chủ đầu tư.
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện nay được trang trí đa dạng, từ cách bài trí cho đến cách sắp xếp đồ dùng và khi quý vị tìm đến với dịch vụ trang trí phòng ngủ của Dthouse, mọi người sẽ được tận hưởng những mẫu thiết kế phòng ngủ với nhiều kiểu thi công đa dạng, phong phú.

Tùy theo nhu cầu, ý muốn mà công ty chúng tôi sẽ tư vấn sửa chữa nhà, phòng ngủ cho mọi người lựa chọn những mẫu thiết kế phòng ngủ khác nhau. Đối với người chưa có gia đình thì phòng ngủ là nơi thể hiện đam mê, là không gian cá nhân, thể hiện tính cách, sở thích của người sở hữu căn phòng. Đối với những cặp vợ chồng thì phòng ngủ là không gian sống riêng tư để cùng nhau tâm tình, là nơi thổ lộ tình cảm, san sẻ cho nhau, là nơi hưởng thụ tình yêu và hạnh phúc.


Tìm đến công ty Dthouse, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ đẹp do những kiến trúc sư thiết kế một cách khoa học, hợp lý, phối hợp với nhiều đồ dùng nội thất như giường ngủ, bàn ghế, tủ treo đồ…tất cả các đồ dùng này sẽ làm nên một không gian nghỉ ngơi hiện đại nhưng vẫn đem lại cho quý khách những giấc ngủ ngon lành.

Gam màu đang trở thành xu hướng trong thiết kế phòng ngủ hiện nay là gam màu trắng phối hợp với màu nền ghi, xám hay đen. Cách hòa hợp màu như vậy sẽ đem lại toàn bộ bề mặt phòng với tông màu sáng, đồ dùng nội thất sẽ sử dụng tông màu tối. Bên cạnh đó sự phối hợp tone màu tương phản với nhau cũng là một cách làm căn phòng trở nên sinh động, hấp dẫn và hiện đại hơn.

Công ty sửa nhà Dthouse có trong tay một đội ngũ thi công cùng với nhiều kiến trúc sư có tay nghề vững vàng sẽ cam kết đem lại cho mọi người một không gian riêng tư yên tĩnh với những giấc ngủ ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét