Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Sửa chung cư và những ý tưởng Châu Âu mới lạ


Hiện nay, xu hướng sửa chung cư theo phong cách Châu Âu đang rất được ưa chuộng, vẻ đẹp hút hồn của nó có thể khiến người ta mê mẩn, nhớ thương. Đồng thời, cùng với sự hiện đại, hình khối đẹp, phong cách thiết kế này được rất nhiều các gia chủ lựa chọn cho căn hộ chung cư nhiều tầng của mình.

Thế nhưng, với một không gian chật hẹp, nhỏ bé như nhà chung cư thì cần phải làm sao để sửa chung cư và thiết kế được theo phong cách xứ sở lâu đài này? Đừng quá lo lắng, chúng ta sẽ biến căn hộ của bạn từ một chung cư nhỏ hẹp trở thành một không gian thoáng đãng, rộng rãi theo phong cách Châu Âu ngay thôi.


Sửa chung  cư và những ý tưởng Châu Âu mới lạ


Sửa chữa lại phòng khách


Sửa chung  cư và những ý tưởng Châu Âu mới lạ


Chú ý đến nội thất của ngôi nhà là điều quan trọng khi muốn thiết kế, sửa chữa nhà mang đậm nét cổ điển của phong cách Châu Âu. Dịch vụ dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse sẽ lên ý tưởng cho bạn một căn phòng khách được sửa sang lại với chiếc lò sưởi vừa dùng để trang trí, vừa dùng để sưởi ấm mùa Đông. Chi tiết này có hơi mới lạ, nhưng sẽ mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn một vẻ đẹp khác biệt và cổ kính. Bên cạnh đó, các vật dụng nội thất khác của căn phòng như: ghế sofa, đèn chùm, hệ thống các chậu cây, kệ tủ, xanh,… sẽ được thiết kế theo hơi hướng hiện đại và sang trọng.

Phòng bếp mang phong cách Âu Châu


Sửa chung  cư và những ý tưởng Châu Âu mới lạ


Bởi vì không gian nhỏ nên việc sửa chung cư và trang trí phòng bếp theo phong cách Châu Âu là điều rất khó. Các bạn cứ yên tâm, chúng ta vẫn có thể tạo ra được một không gian bếp rộng hơn, cổ điển hơn dù chúng thường có rất nhiều đồ đạc. Hãy tận dụng không gian chiều cao của căn hộ để treo, móc các đồ vật lên tường, hay lắp đặt kiểu tủ bếp hình chữ L, loại tủ này sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều đồ đạc đấy. Bên cạnh đó, để phòng bếp mang không khí cổ điển thì bạn có thể sơn tủ bếp với gam màu trắng, kết hợp với màu trắng vàng của bàn ăn và hệ thống đèn chùm xung quanh sẽ tạo nên được một căn bếp rất ấm cúng và sang trọng, tràn đầy sự quý phái của Châu Âu đấy.

Mang Châu Âu vào phòng ngủ


Sửa chung  cư và những ý tưởng Châu Âu mới lạ


Giường ngủ phải ở trung tâm của căn phòng, tủ quần áo hay sào treo trang phục được thiết kế âm tường. Phía không gian trên tường có thể treo những bức tranh nghệ thuật thời Phục Hưng cũng mang đậm phong cách Châu Âu đấy. Các cải tạo cho căn phòng ngủ chung cư này sẽ giúp bạn cảm nhận được một cảm giác tiện nghi, thoải mái. Bạn cũng có thể áp dụng ý tưởng thiết kế này cho sửa chữa biệt thự.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét