Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Các cấm kỵ khi sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ lộc tài


Sửa nhà theo phong thủy để ngôi nhà mang đến tiền của, công danh và cả sức khỏe cho gia chủ. Bởi nhà ở không những là nơi chốn đi về, nơi trú nắng che mưa cho các thành viên trong gia đình, nhà còn là tổ ấm thân yêu, mang đến cảm giác yên ấm, nuôi dưỡng tâm hồn con người, nếu nói về khía cạnh tâm linh nhà được xây dựng đúng theo phương pháp phong thủy của người xưa sẽ làm cho gia chủ thêm phát tài, giàu sang, phú quý. Nếu như bạn đang có nhu cầu sửa sang nhà thì hãy để tâm một chút tới màu sắc hay hướng nhà nhé. Đồng thời, trong thời gian thi công, tu bổ cũng nên nắm rõ về những điều kiêng lành sau đây để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của phong thủy đến sức khỏe và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà nhé!


Các cấm kỵ khi sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ lộc tài


1. Dù là sửa nhà hay sửa chữa văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… bạn cũng đều phải chú ý đến vị trí của cửa chính, cửa chính phải được đặt ở chính giữa ngôi nhà, nên tránh các nơi góc mái, góc tường nhọn hoặc các khu vực đặt cửa tốt nhất trục đường đi phía trước.

2. Phòng khách: Bạn nên chọn cho phòng khách 1 vị trí cùng với nhiều ánh sáng, bởi vì ánh sáng có ảnh hưởng ko chỉ tới sức khỏe của con người mà còn tác động rất lớn đến sự thịnh vượng của gia chủ. bởi thế, lúc cải tạo phòng khách bạn nên lên kế hoạch sửa chữa nhiều cửa sổ hơn để ngôi nhà sáng sủa, thông thoáng hơn, cũng như hạn chế góc khuất và các màu sơn tối.


Các cấm kỵ khi sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ lộc tài


3. Bạn sửa nhà theo phong thủy, cần lắp đặt cửa ra vào phòng tránh đối diện nơi ban công. Điều này được gọi là phạm phải xuyên tâm sát, gây tác động lớn đến tiền tài, chúng làm cho tiền tài của gia chủ dễ thất thoát và khó tích tụ lại.

4. Sửa sang phòng ngủ: bạn nên xây dựng phòng ngủ ở vị trí tránh xa cửa ra vào, tránh xa các nguồn âm thanh ồn ào. Về căn bản, những yếu tố này sẽ tác động xấu đến 1 giấc ngủ an lành của bạn, dẫn đến không đảm bảo sức khỏe để làm việc trong ngày. Hết sức cấm kỵ nữa trong phòng ngủ, chính là bạn đặt quá nhiều cây xanh, cây xanh sẽ hút khí oxi lúc quang hợp, bởi vậy điều này sẽ phá hủy đi giấc ngủ dễ chịu của bạn, làm cho giảm năng lượng trong con người mình.

5. Phòng bếp: Bố trí bếp ở dạng ko gian mở chính là một cách thức sửa nhà theo phong thủy tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận khi đặt bếp ở khu vực trung tâm ngôi nhà và cửa ra vào, cộng thêm là cần hạn chế xa hướng gió, hoặc hướng đông nam. Hãy để vị trí đặt phòng bếp ở sâu trong ngôi nhà chính là phù hợp phong thủy nhất.


Các cấm kỵ khi sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ lộc tài


6. Sang sửa, cải tạo lại nhà vệ sinh cũng cần hợp phong thủy nhé. Bạn ko nên đặt nhà vệ sinh ở cạnh khu vực phòng khách, nhà bếp hoặc phòng thờ. Điều này sẽ làm cho những luồng khí không tốt cản trở tài lộc, làm cho giảm đi sức sống tốt của gia chủ.

Nếu như có nhu cầu được tu sửa nhà rẻ nhất và thích hợp với phong thủy, hãy gọi ngay với công ty sửa nhà Sài Gòn Dthouse của chúng tôi để được giải đáp, báo giá nhiệt tình cũng như miễn phí nhé. Hân hạnh được phục vụ các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét