Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Dịch vụ sửa nhà cũ và nâng cấp nhà chuyên nghiệp


Bạn cần phải sửa nhà cũ nhằm đem đến không gian nhà trở nên đẹp và lung linh hơn. Bên cạnh đó, công đoạn cải tạo cực kỳ phức tạp và khó khăn, bởi thế việc sử dụng dịch vụ sửa nhà là biện pháp tối ưu nhất. Bởi vì ngôi nhà của mọi người đã sử dụng trong 1 quá trình rất lâu sẽ có các dấu hiệu xuống cấp và hư hỏng như: màu sơn bị phai, tường bị nứt ẩm mốc,… chẳng những làm cho mất đi nét đẹp vốn có mà còn ảnh hưởng đến nhu cầu hằng ngày của gia đình các bạn. Đến với dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse, bạn hãy yên tâm, hãy để chúng tôi đem đến “chiếc áo mới” cho ngôi nhà thân thương của bạn với chi phí phải chăng nhất.


Dịch vụ sửa nhà cũ và nâng cấp nhà chuyên nghiệp


Dthouse luôn tâm niệm rằng sự chấp nhận của gia chủ chính là chìa khóa thành công của chúng tôi. Bởi vậy, Dthouse đã và đang không ngừng hoàn thiện, phát triển hơn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sửa nhà cũ, chất lượng dự án. Với những kỹ sư xây dựng kinh nghiệm lâu năm với nhóm thợ thi công nhiệt tình, siêng năng luôn tạo nên những bản vẽ đẹp nhất, phù hợp nhất với diện tích căn nhà của bạn tạo nên một không gian đẹp mắt, đẳng cấp nhất theo đúng yêu cầu và thị hiếu của quý khách hàng.

Các dịch vụ sửa nhà cải tạo và nâng cấp nhà Dthouse bao gồm nhiều hạng mục sau:

Sửa sang cải tạo và nâng cấp nhà cũ thành nhà mới.

Sơn tường, sơn bả matit, vá tường cũ.

Xây dựng, cơi nới nhà, mở mang hoặc xây thêm tầng, thi công ốp lát lại tường nhà

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng qua điện thoại hoặc email, Dthouse sẽ tiến hành giải đáp trực tiếp cho khách hàng.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đến tận nơi để điều tra dự án một cách cụ thể chi tiết.

Lên dự toán cụ thể, báo giá sửa nhà cũ và thời gian thự hiện để gửi cho các bạn

Giả sử các bạn đồng ý sẽ ký kết hợp đồng.

Bắt đầu thi công sửa sang theo thời gian thỏa thuận trong hợp đồng. Bàn giao căn nhà cho gia chủ khi đã hoàn thiện.

Gửi người dùng phiếu bảo hành.

Dịch vụ sửa nhà sài gòn Dthouse cam kết mang đến cho gia chủ dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với chi phí thích hợp trên thị trường, sẽ luôn đem đến sự bằng lòng tuyệt đối cho mọi người. Nếu như,bạn cần sửa nhà, cần tìm một doanh nghiệp thi công chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến số hotline: 0909787111 hoặc các bạn cũng có thể trực tiếp đến tại 52 nguyễn hoàng, phường an phú, quận 2 để được giải đáp chi tiết nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét