Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cải tạo sửa chữa nhà phố đẹp chuyên nghiệp


Cải tạo sửa chữa nhà phố là nhu cầu cần yếu lúc căn nhà của các bạn đang dần xuống cấp hay muốn sửa chữa, nâng cấp cho ngôi nhà của mình trở thành mới thì giai đoạn cải tạo lại mặt tiền là cực kỳ quan trọng vì mặt tiền được xem là khuôn mặt của ngôi nhà, ngôi nhà mang mặt tiền đẹp sẽ làm cho nên cái nhìn thiện cảm thu hút sự chú ý của mọi người cùng với sự đánh giá cao về chất lượng căn nhà.

Sửa sang nhà phố, nâng cấp và cải tạo nhà là công tác nhằm khôi phục những phần bị hư hỏng, hồi phục lại trạng thái như mới của ngôi nhà, nhằm bảo đảm cho ngôi nhà được thẩm mỹ, đẹp và ấn tượng hơn.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói cải tạo nhà Dthouse là một trong các tổ chức hàng đầu tại thành phố hồ chí minh hoạt động trong lĩnh vực thi công và kiến trúc, với kinh nghiệm lâu năm cải tạo tôn tạo nhà phố, xử lý sự cố nhà ở,…

Cùng với lực lượng kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm cộng với thi công lành nghề, sẽ đem lại cho bạn các ngôi nhà như ý nhất đảm bảo về kỹ thuật, thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Chúng tôi nhận cải tạo sửa chữa nhà phố trọn gói với những nhà sản xuất sau:

- sửa sang những hạng mục dự án nhà ở theo yêu cầu.

- Bã matit, sơn tường, trần nhà.

- Nâng cấp làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng ngôi nhà .

- Cơi nới thêm tầng, mở rộng căn nhà.

- Chống nước, chống dột, chống lún, chống nứt dự án.

Dưới là một số hình ảnh cải tạo sửa chữa nhà phố, mọi người cùng tham khảo qua nhé.


Cải tạo sửa chữa nhà ống đẹp chuyên nghiệp


Cải tạo sửa chữa nhà ống đẹp chuyên nghiệp


Cải tạo sửa chữa nhà ống đẹp chuyên nghiệp


Trên là một số hình ảnh cải tạo sửa sang nhà phố. Nếu như, các bạn có nhu cầu cần giải đáp và sửa chữa, hãy liên hệ đến dịch vụ sơn sửa nhà đẹp Dthouse để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét