Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Trang trí nhà cửa ấn tượng khi kết hợp gam màu trắng xanh



Nếu như gam màu trắng đem lại sang trọng thanh lịch khi trang trí nhà cửa thì tông màu xanh lại mang đến một nét đẹp tươi sáng mát dịu giảm được cảm giác nóng bức của ngày hè . Sự kết hợp tinh tế cặp đôi này lại với nhau, sẽ giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên sang trọng, không bị lỗi thời.

Trang trí nhà cửa ấn tượng khi kết hợp gam màu trắng – xanh1



Đối với những ngôi nhà có bề mặt chật chội thì việc sử dụng tường với sắc trắng sẽ giúp mọi người có cảm giác không gian rộng rãi và thoáng hơn nhiều. Tuy nhiên để xóa tan sự đơn điệu, không lôi cuốn, gia chủ có thể liên kết với một vài chiếc ghế có họa tiết xanh điểm xuyến. Ngoài ra, bạn chỉ cần chọn điểm nhấn là tấm màn cửa, vài chậu cây xanh trang trí ..với tone xanh để làm làm điểm sáng, tạo nên một cái nhìn tổng thể tông tuyệt tông giúp cho gia chủ có được cảm giác thư giãn thoải mái và bí bách trong tiết trời nóng nực.

Trang trí nhà cửa ấn tượng khi kết hợp gam màu trắng – xanh2



Phòng ngủ trở nên xinh xắn và ấn tượng hơn hẳn nhờ sự kết hợp khéo léo giữa hai gam màu xanh và trắng khi trang trí nhà cửa.

Trang trí nhà cửa ấn tượng khi kết hợp gam màu trắng – xanh3



Khi sửa chữa nhà cũ với khu vực phòng bếp trong căn nhà, mọi người có thể chọn lựa những chiếc ghế được bày trí bởi tấm đệm có họa tiết hoa văn tông màu xanh trắng điểm xuyến giúp cho khu vực bếp trở nên ấn tượng thanh lịch và thú vị hơn hẳn, nhờ cặp đôi xanh trắng này bạn tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả cao nhất khi thay chiếc áo mới không gian nơi này.

                                 Trang trí nhà cửa ấn tượng khi kết hợp gam màu trắng – xanh4

Với tông màu trắng cơ bản được phối hợp cùng với nhiều màu xanh đậm nhạt khác nhau tạo cho khu vực phòng tắm một không khí mát mẻ , giúp cho mọi người có được cảm giác thư thái dễ chịu và khi được tận hưởng trong không gian nơi này.

Những ý tưởng về cách kết hợp hai tone màu trắng - xanh giúp cho không gian căn nhà trở nên độc đáo, Dthouse là đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, trang trí nhà cửa, nội thất, ngoại thất, sửa chữa nhà, thiết kế sân vườn… Công ty chúng tôi luôn tự hào mang đến những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cả về chất lượng công trình cũng trong quá trình hậu mãi đến với khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét