Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp



Phòng khách của một ngôi nhà được xem là không gian quan trọng nhất trong nhà, nên bạn cần sửa nhà để nó là nơi tiếp đón bạn bè đến chơi nhà , khi là không gian để cả gia đình tụ hợp quây quần trò chuyện, đồng thời nó còn thể hiện phong cách sở thích của chủ nhân. Nếu gia chủ yêu thích những không gian trẻ trung, năng động mới lạ hiện đại thì những mẫu nhà sau khi sửa chửa dưới đây sẽ rất thích hợp với nhu cầu với mọi người.

Mẫu 1:
Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp1


Chỉ nhìn thoáng qua , mọi người cũng có thể thấy được không gian của căn phòng khá bề bộn với các vật dụng cũ kỹ cùng tổng thể chi tiết rườm rà khiến cho phòng khách trở nên rối mắt, chật chội tù túng.

Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp2


Sau khi sửa nhà, không gian buồn tẻ của căn phòng trước đây được thay thế bởi một diện mạo mới hoàn toàn ấn tượng hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều.Vì là người yêu thích hoa lá nên chủ nhân đã thêm vào không gian căn phòng tạo cho không gian thêm xanh mát và gần gũi hơn với thiên nhiên

Mẫu 2:

Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp3



Phòng khách với không gian tương đối rộng, cùng bộ ghế sofa đẹp nhưng cách phối hợp với các vật dụng trang trí nội thất khác không phù hợp, nó khiến tổng thể căn phòng thiếu sự lôi cuốn và thu hút.

Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp4



Để cải tạo lại phòng khách trở nên đẹp mắt hơn các kiến trúc sư đã thổi một luồn gió mới năng động trẻ trung hơn vào đây, nội thất đã được thay mới hoàn toàn cùng cách bố trí lại cùng việc chọn lựa màu sơn nền nã nhẹ nhàng làm chủ đạo cho không gian nơi đây, thật sự phòng khách đã lột xác hoàn toàn với một diện mạo mới bắt mắt hơn và tuyệt vời hơn. Nếu bạn muốn sửa nhà theo phong thủy hãy tìm đến những công ty uy tín nhất.

Mẫu 3:

Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp5



Vừa bề bộn, cũ kỹ đó là những gì mà các bạn khi được tận mắt ngắm khung cảnh phòng khách này

                              Sửa nhà và phòng khách thổi luồn gió mới vào không gian nhà đẹp6

Không gian phòng khách được đổi mới toàn bộ từ bộ sofa, màu sơn, thảm mới, từng chi tiết nhỏ nhất các vật dụng trang trí được lựa chọn cẩn thận nhằm khắc phục những nhược điểm ở trên mang đến một cảnh trí mới hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của gia chủ.

Ở trên là môt vài hình ảnh gợi ý về cách sửa nhà và không gian phòng khách giúp ngôi nhà trở nên đẹp lung linh hơn. Các bạn nếu có nhu cầu sửa nhà giá rẻ hãy liên hệ đến dịch vụ sửa chữa Dthouse, chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết tất cả những băn khoăn và lo lắng của quý khách hàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét