Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Gợi ý sửa chữa nhà bếp phù hợp phong thủy


Ban cần sửa chữa nhà bếp nếu nó cũ và hư hỏng vì nhà bếp được xem khu vực quan trọng nhất là nơi giữ lửa cho căn nhà bên cạnh đó là nơi để thực hiện các bữa cơm cho gia đình. Làm thế nào nhưng vẫn phải đáp ứng được tiêu chí phù hợp với phong thủy nhà giúp cho công việc phát triển tốt, gia đạo bình an.

Gợi ý sửa chữa nhà bếp phù hợp phong thủy


Căn bếp là nơi giúp cho các chị em nội tướng tăng hứng thú sáng tạo làm nên những bữa cơm ngon gia đình và người thân. Do đó, việc làm mới cần tiến hành một cách cẩn trọng và chi tiết. Trong phong thủy từ xưa đến nay, thì khu vực bếp là một trong những vị trí quyết định sự thành công , tài lộc cho cả gia đình. Vì thế việc trang trí không gian bếp, lựa vị trí và đặt hướng bếp sao cho hợp phong thủy là việc rất quan trọng.

Nếu mọi người không suy nghĩ kỹ lưỡng việc lên thực hiện sửa chữa căn bếp một cách phù hợp, bạn có thể gặp khó khăn cũng như phạm phải những điều kiêng kỵ không tốt. Bên dưới đây hãy cùng công ty sửa chữa nhà Dthouse xem qua vài gợi ý cách sử dụng phong thủy để phòng tránh một số điều không hay xảy ra trong quá trình tân trang sửa chữa nhà bếp.

1. Căn bếp cần được đặt ở cung tương hợp, cửa vào phải phù hợp với nơi đặt bếp có như vậy thì gia đình mới thịnh vượng và phát lộc

2. Khi bắt đầu sửa sang thiết kế nhà bếp, cần tránh đặt đối diện với cửa phòng ngủ, vì sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Đồng thời, không nên đặt bếp đối diện nhà vệ sinh hoặc quay lưng lại với cửa ra vào vì sẽ đem đến vận xui và bệnh tật cho gia chủ

3. Không nên đặt bếp ở ngay dưới xà ngang, nếu đặt ở vị trí này bạn sẽ bị hao tài tốn của không tốt đến tài lộc của gia chủ. Đồng thời cũng cần phải tránh đặt bếp ở các vị trí góc tường hoặc góc nhọn.

Gợi ý sửa chữa nhà bếp phù hợp phong thủy


4. Không đặt bếp cạnh bồn rửa chén,vì trong phong thủy, hỏa sẽ khắc thủy vì thế gia chủ cần bố trí bếp ở một nơi riêng rẽ hoặc cách xa bồn rửa có như thế mới giúp cho cửa nhà yên ấm và thuận hòa.

                              Gợi ý sửa chữa nhà bếp phù hợp phong thủy


Ở trên là một vài gợi ý nên và không nên khi tiến hành cải tạo sửa chữa nhà bếp theo phong thủy để bạn xem qua. Nếu gia đình có thắc mắc sửa chữa lại nhà hãy liên lạc cho công ty dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp Dthouse chuyên dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, sơn nhà nhanh chóng, chất lượng và uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét