Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Thiết kế quán cà phê đẹp cho không gian nhỏ ấn tượng lôi cuốn


Cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, kéo theo đó là nhu cầu của con người cũng ngày một đòi hỏi cao hơn, và quan trọng nhất là nhu cầu về thư giãn, nghỉ ngơi. Hiểu được những nhu cầu tất yếu đó, thiết kế quán cà phê đẹp ra đời nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu của cuộc sống hiện nay cả về chất lượng và số lượng.

Với những bạn có ý tưởng kinh doanh quán café nhưng do không gian diện tích nhỏ hẹp cộng với nguồn kinh phí hạn chế. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua cách thiết kế quán cà phê đẹp nhỏ nhưng tuyệt đẹp và ấn tượng lôi cuốn bên dưới đây để tìm ra một giải pháp tối ưu nhất dành cho mình bạn nhé.

1.Khi thiết kế, sơn lại quán cafe cũ với một diện tích nhỏ hẹp cần phải chú trọng đến vấn đề không gian, do đó gia chủ cần thiết kế tuân thủ theo một chủ đề xuyên suốt nhằm tạo được không gian thư giãn hợp lý đồng thời có thể kết hợp để làm nơi bàn việc, học tập và trò chuyện…

Thiết kế quán cà phê đẹp cho không gian nhỏ ấn tượng lôi cuốn1



2.Ngoài ra, khi thiết kế, thi công sơn mới quán cafe cần lưu ý hạn chế tối đa đến cách bày trí, không nên dùng quá nhiều đồ vật vì sẽ làm cho không gian có cảm giác như bị hẹp và làm rối mắt. Do đó, tốt nhất nên sử dụng các loại vật liệu với thiết kế đơn giản dễ dàng gấp gọn lúc cần thiết hoặc những chiếc bàn nhỏ xinh xắn

Thiết kế quán cà phê đẹp cho không gian nhỏ ấn tượng lôi cuốn2



3.Với không gian nhỏ hẹp, để giảm bớt sự bí bách và tăng tính thông thoáng cho căn phòng, bạn có thể chọn lựa những màu sắc và vật trang trí với các gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, tránh sử dụng các gam màu nóng sẽ gây khó chịu.

                             Thiết kế quán cà phê đẹp cho không gian nhỏ ấn tượng lôi cuốn3

Nếu bạn muốn có thiết kế quán cà phê đẹp cũ nhỏ mang phong cách của riêng mình thì hãy liên hệ với công ty thiết kế sửa chữa quán cafe Dthouse ngay hôm nay. Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những mẫu thiết kế quán cà phê lý tưởng nhất cùng không gian tuyệt vời .

Xem thêm mẫu thiết kế quán cà phê đẹp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét