Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tư vấn sửa chữa nhà chống thấm nhà tại hồ chí minh


Tư vấn sửa chữa nhà là 1 việc làm tất nhiên và thiết yếu của gia chủ sống trong một căn nhà cũ kĩ, xuống cấp. Có rất nhiều trường hợp dẫn tới hiện tượng thấm dột căn nhà do dùng nguyên liệu kém chất lượng hay do ảnh hưởng của thời tiết khiến ảnh hưởng đến kết cấu của nhà làm cho căn nhà bị lún, nứt gây ra trạng thái thấm dột. Nếu như ko kịp thời xử lý sẽ ảnh hưởng ko nhỏ tới ngôi nhà và tuổi thọ của nó. Bởi vậy việc chống thấm nhà được xem là tất yếu, vậy làm thế nào để chống thấm hiệu quả, gia chủ hãy nhấc máy liên lạc ngay cho dịch vụ tu tạo cải tạo nhà Dthouse để được trả lời khảo sát và đưa ra các phương án xử lý thích hợp nhất cho mỗi công trình.



Tư vấn sửa chữa nhà chống thấm nhà tại hồ chí minh

Những nguyên nhân căn nhà bị thấm


Đối với tường nhà : bị rạn vỡ, ẩm mốc khiến mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà. Để khắc phục hiện tượng này thực hiện cạo bỏ lớp sơn bị ẩm mốc, vệ sinh và sơn chống thấm lên trên.

Đối với trần nhà: Theo tư vấn sửa chữa nhà, trần nhà có nhiều vết rạn chân chim, màu trần bong tróc, những vết thấm lâu ngày mốc ẩm, ít chỗ bị đọng nước nhỏ giọt xuống dưới ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà, nguyên nhân chủ yếu là do ngôi nhà đã cũ, nứt hoặc bị đọng nước lâu ngày gây ra tình trạng thấm dột.

Đối với nhà vệ sinh: vị trí nhà vệ sinh là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước nên rất dễ gây ra việc thấm dột, để sửa sang cai tao nha hiệu quả thì buộc tháo dỡ tất cả và chống thấm lại thì mới đảm bảo


Tư vấn sửa chữa nhà chống thấm nhà tại hồ chí minh

Lý do bạn nên chọn dịch vụ sang sửa cải tạo chống thấm nhà Dthouse


Là đơn vị tư vấn sửa chữa nhà hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa cải tạo chống thấm nhà hiệu quả, uy tín và có thâm niên.

Dthouse cùng với lực lượng thợ thi công lành nghề có sáng tạo, cùng ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi rất hiểu những băn khoăn và những nhu cầu của quý khách, nguyên nhân gây ra thấm và phải cải tạo sao để chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và tiền nong hợp lý nhất.

Cam kết cải tạo tu chỉnh dứt điểm các phần thấm trong ngôi nhà của bạn, mang lại cho bạn ngôi nhà khô thoáng,sạch sẽ và tiện nghi nhất.

Hãy nhấc máy đừng chần chờ gọi ngay cho Dthouse dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp qua hotline 0909787111 để được hỗ trợ tư vấn. Rất mong khi được phục vụ quý vị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét