Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Các lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha


Quý vị đang có ý định xây dựng, cai tao nha cũ nhưng chưa biết mình sẽ xây chúng vào thời gian nào, và xây cất ra làm sao? Vậy, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để các bạn có một câu trả lời thích đáng cho nghi vấn khó khăn này ngay nhé.

Cùng cuộc sống hiện đại hóa rất nhanh như bây giờ, Hầu hết gia đình lên kế hoạch xây sửa nhà để mang đến cho mình một ngôi nhà khang trang hơn. Với kế hoạch này, yêu cầu các bạn phải trả lời chẳng ít những nghi vấn đau đầu như “sửa nhà theo hướng nào?”, “ cai tao nha như thế nào?”, “nên xây lại nhà vào lúc nào?”,… Khi xây sửa lại nhà, quý vị nên để ý vào thời gian sao cho phù hợp với tuổi của bạn, vì điều này sẽ đem lại cho phong thủy nhà ở của gia chủ sẽ nhanh chóng cường thịnh, tài vận hanh thông,…


Các lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha


Trước khi thi công sửa chữa xây sửa, nếu bạn chẳng gặp phải 3 điều này: Kim lâu, Tam tai, Hoàng ốc thì có thể xây cất nhà, còn nếu gặp phải các hạn kia thì bạn sẽ gặp phải hầu hết các điều trắc trở, mua bán bất lợi,… Do đó, các bạn nên xem tuổi trước khi có ý định sửa sang nhà để có thể buôn bán phát đạt, cuộc sống trong nhà được ôn hòa, mọi điều đều được thuận lợi,…

Bây giờ, quý vị hãy tìm hiểu cách tính tuổi sau cùng công ty dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse nhé:

Hoàng ốc


Nhiều tuổi sau là phạm vào Hoàng Ốc chẳng nên cai tao nha: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75.


Các lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha

Kim lâu


Tuổi Kim Lâu Súc: gây hại cho vật nuôi, làm ăn thất mùa, tiền của tiêu tán.

Tuổi Kim Lâu Tử: ảnh hưởng xấu cho con cái;

Tuổi Kim Lâu Thê: mang đến tai họa cho thê tử trong gia đình;

Tam tai


Các lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha


Sinh năm Rắn Trâu, Gà sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Lợn, Trâu, Chuột.

Bạn sẽ phạm phải Tam Tai vào những năm: Rồng, Hổ, Mèo nếu như sinh năm Khỉ, Rồng, Chuột.

Sinh vào năm Dê, Mèo, Lợn sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Dê, Ngựa, Rắn.

Sinh vào năm Ngựa, Hổ, Chó sẽ gặp Tam Tai vào những năm: Gà, Khỉ, Chó

Thực tế, một số việc lớn như làm nhà, sang sửa, cai tao nha quý vị nên xem tuổi và mượn người động thổ, còn đối với những việc như sửa chữa một số việc vặt vãnh trong nhà thì không cần phải xem tuổi và mượn tuổi vì nó quá rườm rà, chẳng cần đến. Nếu như các bạn có nhu cầu hãy liên lạc với dịch vụ sửa nhà trọn gói, sửa nhà ở, sửa chữa biệt thự … Dthouse để được giải đáp và hỗ trợ tận tình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét