Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đi tìm sắc màu cùng trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ


Trang trí nhà cửa sao cho thật độc đáo và mới lạ là mong ước của nhiều người. Bạn đã từng mong ước được sống ở một nơi trang trí nhà cửa mang đậm hơi thở Châu Âu, bên ngoài được dán trọn vẹn bằng gỗ thơm đầy cổ kính và phảng phất mùi vị Á Đông chưa? Bạn có từng ước mong được ghé thăm để được chiêm ngưỡng ngôi nhà nhỏ bé và xinh xắn này hay không? Ví như được đặt chân đến đây thăm thú 1 lần, bạn có xuýt xoa và trầm trồ trước vẻ yêu kiều và lung linh của nó? Xu thế nhà ốp gỗ bây giờ ko còn là khuynh hướng của riêng nước nào mà đã trở thành làn sóng, trào lưu đang được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng trên toàn toàn cầu. Bài viết này Dthouse mời bạn cùng chúng tôi tham quan và khám phá trọn vẹn cuộc sống 1 ngày trong ngôi nhà ốp gỗ vạn người mê này nhé!


Đi tìm sắc màu cùng trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Sự đột phá ấn tượng trong diện mạo


Trước lúc được biết tới với cái tên ngôi nhà ốp gỗ trong mơ của tất cả mọi người, căn hộ này chỉ toát lên 1 vẻ đơn điệu, nhàm chán và tẻ nhạt. Mặc dù được hoàn thành theo phong cách Châu Âu sang trọng và ấn tượng, nhưng chính sự sang trọng và cao cấp quá của nó khiến cho không gian trong ngôi nhà bị cũ kỹ, nặng nề và hoang lạnh. Nắm được một số điểm yếu của ngôi nhà, nhóm tiến hành thiết kế đã bắt tay vào sửa nhà cải tạo lại hầu hết không gian, quyết tâm biến ngôi nhà thành nơi chứa chan ánh sáng và sức sống lại ko kém phần quyến rũ, sang trọng như vốn dĩ nó đã từng mang, nhờ vào việc thi công, sắp xếp lại các chỗ trong nhà một cách sáng tạo và sáng tạo, bí quyết trang trí nhà cửa hợp lý. Điều quan trọng là, ngôi nhà này đã sử dụng hệ thống xanh, lấy thiên nhiên làm chủ đạo nhằm tạo cuộc sống gắn bó cùng với môi trường, thân thiện, giao hòa với vạn vật tự nhiên, cung cấp năng lượng sống dồi dào và chất lượng sống được nâng cao cho những thành viên trong gia đình. nhà thiết kế lấy gỗ có tính chất cổ điển, nguyên thủy kết hợp cùng với cửa kính và nguyên liệu tiên tiến làm cho ngôi nhà bừng sáng, một vài chi tiết, các đường nét bổ sung lẫn nhau góp phần làm ngôi nhà thêm đẹp mắt.


Đi tìm sắc màu cùng trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Tạo sự thân thiện, hài hòa từ bên ngoài


Thiết kế nhà, tận dụng kiến trúc cũ của ngôi nhà, cũng lấy gỗ là chất liệu cốt yếu, tự nhiên xung quanh được làm sống lại cùng nhân tố gỗ và ánh sáng sáng rực giao hòa.

Khoảng ko gian mặt tiền, trước hiên nhà, bên hông được ốp gỗ hồ hết hài hòa cùng với hệ thống ánh sáng tự nhiên làm cho ngôi nhà bừng sáng khi nhìn từ ngoài vào tạo sự thoáng mát, đẹp thanh tao và cuốn hút.

Sân sau nhàm chán được thay thế và bổ sung thêm hồ nước và nhiều loại cây xanh, chỉ với cách thức bày trí khá dễ dàng này lại gây nên hiệu ứng mạnh mẽ, hoàn mỹ lúc phối kết cùng bàn ăn ngoài trời, bể bơi tươi mới và sàn nhà lát gỗ công nghiệp,… không gian phía sau nhà trở nên cuốn hút, hiện đại lại quá thích hợp, tạo sự gắn bó, giao lưu của những thành viên trong gia đình.

Không gian ngoại thất hiện đại vẫn truyền thống


Trang trí nhà cửa, sửa nhà, ko gian ngoại thất của ngôi nhà cũng được chú trọng. Chủ sở hữu hoàn toàn giữ lại những nét đẹp truyền thống của nó nhưng vẫn ăn ý cùng với hệ thống cửa kính trượt trong suốt thay vì các bức tường cũ kỹ, kiên cố và chật chội, trong suốt nhằm tạo sự kết nối cao nhất với thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, giải pháp sử dụng cửa kính trượt này cũng cho thấy sự hợp lý trong mong muốn tăng lượng ánh sáng, giúp không gian thêm trong lành, mở rộng hơn so với diện tích thực.


Đi tìm sắc màu cùng trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Hệ thống phòng ốc tiên tiến và tiện dụng


Phòng khách của ngôi nhà được xây dựng đa năng cùng với lớp cửa kính hoàn toàn có thể đóng mở để tạo không gian riêng cho căn phòng. Chỉ cần kéo lớp cửa kính lên là cả 1 không gian tràn trề ánh sáng và gió trời. Điều này cũng biểu lộ vẻ đẹp giản dị trong màu sắc sinh động của đồ nội thất lúc trang hoàng nhà cửa.

Ko gian phòng bếp xây dựng theo dạng ko gian mở, đặt cạnh phòng khách được ốp gỗ hiện đại và sạch sẽ cùng với nét đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Điểm đặc biệt nữa là phòng ngủ và phòng tắm của ngôi nhà được sắp xếp tinh tế bằng cách thức lùi lại phía sau nhà, tạo sự yên bình và hiện đại tĩnh cho không gian.

Đa phần lúc trang trí nhà cửa, những diện mạo phòng của nhà đều được bày trí rất đơn giản nhằm tôn lên phần lớn tổng thể của ngôi nhà, thay vào đó là một vài chi tiết nhỏ tạo điểm nổi bật như tranh treo tường, họa tiết nổi ở kiến trúc căn hộ được khoe khéo léo và đẹp mắt. Hầu hết không gian của căn nhà đều nhìn ra khoảng tươi xanh của cây cỏ ánh nắng bên ngoài qua lớp cửa kính kì diệu.

Bằng sắp xếp sơn sửa nhà thông minh mà giản dị, ngôi nhà như được thổi vào một làn gió mới đem lại một sức sống mới và cảm giác dễ chịu cho những thành viên trong gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét