Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những Kinh Nghiệm Hay Sửa Nhà Đẹp Đón Tết


Những Kinh Nghiệm Hay Sửa Nhà Đẹp Đón Tết
Có rất nhiều cách để biến tấu làm mới lại không gian ngôi nhà của bạn, đôi khi mọi thứ rất đơn giàn chỉ là thêm bớt những vật dụng, đồ nội thật, hay sửa chữa lại những phần đã cũ trong ngôi nhà là đã cho chúng ta cái cảm giác khác và thoải mái hơn.


Hay khi bạn muốn sửa chữa nhà mở rộng thêm diện tích cho ngày xuân thêm thoáng đãng và rộng rãi. Nhiều nhà mở rộng không gian bằng cách làm gác xép. Hoặc phân chia lại phòng ốc, khu vực sinh hoạt... cho hợp lý cũng là một cách cải tạo nhà. Cầu thang nhà bạn trước đây có thể quá nhỏ hay cần thay đổi vị trí kết hợp giếng trời tạo sự thông thoáng và lấy sáng.
Nhiều nhà muốn sửa chữa nhà thêm tầng. Nếu hệ thống móng cũ không chịu đủ lực thì phải làm một hệ thống móng mới kế móng cũ. Sau đó đổ cột xuyên sàn tầng cũ và có thể cơi thêm vài tầng, tùy độ cao mà nhà thiết kế tính toán lực tải của móng.
Đối với nhà trệt thường bị hầm nóng bởi khí hậu nhiệt đới do đó phải thiết kế cho thông thoáng gió hợp lý, tạo được luồng khí lưu thông ra vào. 
Có thể lam làm ô gió, cửa sổ mái; dùng tôn PU chống nóng hoặc hỗ trợ bởi quả cầu hút nhiệt. Đóng trần cũng là biện pháp làm giảm sức nóng và trên trần cần trải kín một lớp các tấm móp cản nóng.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 301A Đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét