Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sửa Chữa Nhà Theo Ngũ Hành Rước Tài Lộc Đón Tết


Sửa Chữa Nhà Theo Ngũ Hành Rước Tài Lộc Đón Tết
Thiết kế sửa chữa nhà theo Ngũ Hành luôn được quan tâm và coi trọng khi sửa chữa nhà vì sẽ giúp đem tài lộc và thịnh vượng bình an đến cho gia chủ.
Dựa theo Ngũ Hành, mỗi người có những sự lựa chọn vật dụng hướng nhà hay hướng của khác nhau để vừa trang trí vừa mang lại sự thuận lợi và hanh thông cho cuộc sống và sự nghiệp.
Theo thuyết Ngũ hành mỗi hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có quan hệ tương sinh và tương khắc với nhau: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc; Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.
Khi sửa chữa nhà tất cả đều được tuân theo quy luật Âm Dương chung, ngoài ra khi lựa chọn màu sắc vật dụng hay tường nhà cũng phải đảm bảo đúng với tuổi gia chủ. Mộc tương ứng với màu xanh lá cây, xanh da trời. Hỏa tương ứng với màu đỏ, tím. Thổ tương ứng với các màu vàng, nâu. Kim tương ứng với màu trắng. Thủy tương ứng với màu đen, xanh lam.
Ngoài ra, thiết kế sửa chữa nhà còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, cần phải cân bằng như ánh sáng trong phòng phải đầy đủ, tránh xa cảnh tối tăm ẩm thấp. Không khí trong nhà ở cần phải thường xuyên được thay mới, có sự lưu thông với bên ngoài.

Dthouse.vn tự hào là đơn vị dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng mọi mặt về thiết kế cũng như phong thủy đặc biệt sơn nhà giá rẻ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một không gian nhà phù hợp khi lựa chọn dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà theo Ngũ Hành.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 301A Đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét