Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Màu trắng – Màu sơn cổ điển mà không bao giờ bị lỗi thời


Màu trắng có lẽ là màu sắc được ưa chuộng bật nhất trong thiết kế nội thất. Vậy tại sao màu tráng lại được yêu thích đến thế dù có muôn vàn màu sắc khác nổi bật và ấn tượng hơn?
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu sơn nào cho căn nhà của mình thì hãy để Dthouse – dịchvụ sửa nhà tại Tp.HCM tư vấn giúp bạn nhé. Nếu bạn cho rằng màu trắng nhàm chán, thì hãy đọc thử bài viết dưới đây xem sao.

Khiến không gian trở nên hòa hợp hơn

Thường thì với những căn hộ nhỏ, không có nhiều không gian người ta có một cách khiến nó trở nên rộng rãi hơn – đó chính là sơn tường màu trắng. Sắc trắng trên bức tường và trần nhà sẽ làm một nhiệm vụ hay ho là xóa ta đi ranh giới giữa các phòng, từng khu vực. Tạo nên cảm giác thoáng đãng và cởi mở hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ sửa nhà giá rẻ chuyên nghiệp tại Tp.HCM thì có thể cân nhắc dịch vụ của Dthouse.

Tối giản và tinh tế

Với những ai ưa chuộng phong cách tối giản của Nhật Bản, hay phong cách Scandinavian thì họ hay chọn màu trắng. Vì màu sắc này tạo nên sự phóng khoáng, liền mạch làm cho không gian dường như rộng lớn hơn rất nhiều. Nếu bạn biết lựa chọn nội thất một cách hợp lý, tinh tế thì ngôi nhà của bạn sẽ bắt mắt và trang nhã hơn rất nhiều.

Làm nội thất nổi bật hơn

Màu trắng luôn lùi lại ở phía sau, nhường đất tỏa sáng cho các vật dụng trang trí và đồ nội thất. Bạn không thể tìm thấy một sắc màu nào có thể tôn vinh đồ đạc của mình như đồ nội thất đâu. Bạn thích đồ trang trí kiểu nào đi chăng nữa, cầu kỳ hay đơn giản, dù cho phong cách nào, thì màu trắng cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn.

Gắn kết với thiên nhiên

Nếu bạn là người yêu cây cỏ, hoa lá, muốn hòa mình vào thiên nhiên thì nên “hẹn hò” với màu trắng. Tông trắng như là trung gian kết nối cây xanh và đồ nội thất của bạn. Đặc biệt màu trắng cùng với cây cỏ sẽ luôn làm cho tinh thần của bạn phấn chấn, tươi mới hơn rất nhiều.
Nếu bạn lo ngại màu trắng khó giữ sạch khi nhà có thú vật và trẻ em thì cũng đừng lo lắng quá. Vì có rất nhiều sắc thái của màu trắng cho bạn lựa chọn: màu trắng kem, trắng xám, trắng sữa,… Và màu trắng thì cực kỳ dễ chịu .Dù là phòng tắm, phòng ngủ hay nơi để gia đình giải trí, bất cứ đâu cũng cần cảm giác thư thái, bình yên mà màu trắng mang lại.
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên, thiết kế ưu tú, nếu bạn cần sơn nhà hay bất cứ hạng mục sửa chữa nhà nào thì Dthouse cũng có thể thực hiện được. Hãy nhanh chóng nhấc máy và gọi vào hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét