Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Bật mí cách treo đồng hồ trong nhà giúp tài lộc đầy nhà


Bật mí cách treo đồng hồ trong nhà giúp tài lộc đầy nhà
Đồng hồ thực chất không phải là vật có ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Tuy nhiên, nếu không có trong nhà thì lại khá bất tiện. Vậy nên treo đồng hồ trong nhà như thế nào?
Đồng hồ tưởng chừng là một vật bình thường nhưng lại rất có ảnh hưởng về mặt phong thủy. Hãy cùng dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Không treo quá nhiều đồng hồ

Nhiều người yêu thích đồng hồ treo tường nên treo rất nhiều đồng hồ trong nhà của mình mà không biết đó là sai lầm. Treo quá nhiều đồng hồ sẽ gây nhiễu loạn không gian, khiến cho các thành viên dễ gặp xui xẻo, bệnh tật, giấc ngủ bị ảnh hưởng. Theo chuyên gia phong thủy thì 3 chiếc đồng hồ là số lượng tối đa mà một gia đình nên có. Nếu bạn có nhu cầu hơn hãy dùng đồng hồ để bàn.

Hướng treo phù hợp

Hãy treo đồng hồ ở hướng Tây, Tây Bắc và góc phía Bắc ngôi nhà, tài lộc của gia chủ cũng theo đó mà tăng lên. Ngoài ra thì nên treo đồng hồ ở hành lang, nhà bếp và phòng khách.
Phòng ngủ không phải là nơi thích hợp để treo đồng hồ. Nhưng nếu treo hãy chọn loại nhỏ, không quá sáng, không treo ở đầu giường và cuối giường.
Tránh treo đồng hồ ở vị trí bức tường phía trên bàn làm việc. Không nên treo ở gần cửa chính. Cũng nên hạn chế treo ở phòng ăn.

Kích thước không quá lớn

Kích thước của đồng hồ cũng rất quan trọng, đừng chọn cái quá lớn so với không gian sống của bạn. Bởi chính chiếc đồng hồ đó sẽ là thủ phạm gây nên những cảm giác mệt mỏi cho chính gia chủ và gia đình.

Những điều cần tránh khi treo đồng hồ

Tránh treo đồng hồ ở quá cao vì chúng sẽ làm cho thời gian vượt quá tầm kiểm soát của bạn.
Không nên treo phía trên ghế sofa vì nó dễ gây ra những vấn đề về sức khỏe cho người ngồi trên ghế.
Dù đồng hồ vẫn còn hoạt động được nhưng bị vỡ, méo mó thì cũng không nên dùng vì chúng thể hiện cho cái chết và sự thụt lùi. Đồng hồ đại diện cho hành Kim vì thế cũng tránh đặt ở những khu vực thuộc hành Mộc hay có nhiều cây.
Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể treo đồng hồ cho đúng. Nếu bạn có nhu cầu sửa nhà, cải tạo nhà cửa cho đúng với phong thủy thì có thể liên hệ với dịch vụ sửa nhà Dthouse để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chuyên nghiệp, đáng tin cậy, giá thành phải chăng là những tiêu chí mà Dthouse – dịch vụ sửa chữanhà nhanh có thể mang đến cho bạn. Nếu có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ vào hotline của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét