Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Tư vấn sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói 2017

Nếu như quý khách tới với dịch vụ sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói 2017 của công ty Dthouse thì khách hàng sẽ có ngay cho mình một ngôi nhà đẹp, cá tính và tiện nghi. Căn nhà đối với mỗi người đều là tài sản, là tổ ấm cả 1 đời. Ai cũng ao ước căn nhà của mình luôn đẹp và bền bỉ 1 cách lâu dài. Thế nhưng do nhiều lý do khác nhau, mong muốn ấy chưa bao giờ dễ thực hiện.

Tư vấn sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói 2017

Chúng tôi rất sẵn sàng khi được chung tay với khách hàng để các bạn nhà cũ của quý khách, bảo đảm tính thẩm mỹ, phong thủy và đặc biệt là phù hợp với túi tiền và thời gian của quý khách. Đừng chần chừ mà hãy tới với công ty Dthouse.
Chúng tôi sẵn sàng khắc phục mọi vấn đề lúc sửa sang nhà cũ của quý khách:
Sửa chữa nhà ở tphcm làm đẹp chuyển đổi mục đích dùng
Cơi nới, mở mang, xây thêm tầng hay khu phụ
Xử lý sự cố thấm dột, lún, nứt trần, tường, bểp, sân thượng, ...
Trang trí làm mới, sơn sửa, quét vôi. Chống nóng tường, trần nhiều loại
Lắp đặt, cải tạo, tôn tạo hệ thống điện, nước, trang bị điều hòa.
Di chuyển tường, xây tường ngăn, dựng vách ngăn mới, làm trần thạch cao.
Sửa nhà trọn gói sài gòn, nâng nền, nâng mái, lát lại nền nhà, tường nhà, lát đá hoa cương
Phá cắt bỏ cầu thang cũ, di chuyển, khoan cắt bê tông.
Thiết kế xây dựng lắp đặt cửa kính, cửa sắt, cửa cuốn
Thiết kế thi công xây dựng nội, ngoại thất dự án.

Tư vấn sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói 2017

Vì sao quý khách nên chọn nhà sản xuất sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói của công ty Dthouse chúng tôi.

Hỗ trợ giải đáp nhiệt tình từ những phác thảo đầu tiên , miễn phí thiết kế bản vẽ tham khảo.
Công ty Dthouse chúng tôi chuyên sửa sang nhà cũ, tân trang cải tạo nơi ở, nơi làm việc cho khách hàng có giá tiền phù hợp, phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lấy chất lượng làm bậc nhất. Chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của Dthouse.
Phương châm làm việc: “Không chất lượng không lấy tiền” giúp các bạn an tâm và đặt trọn niềm tin vào chất lượng dịch vụ sửa chữa nhà ở tphcm do sửa chữa cung ứng.

Tư vấn sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói 2017

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được chúng tôi phục vụ công trình trong khoảng A tới Z dưới sự giám sát của khách hàng, bảo đảm tiến độ đúng hạn - cam kết không phát sinh theo sự hợp nhất hai bên.
Đối với mỗi 1 công trình nâng cấp nhà cũ mà người kỹ sư của công ty Dthouse chúng tôi dự toán luôn lên những phương án về vật liệu sửa sang nhà sao cho đem đến chất lượng công trình tốt nhất và chi phí cũng ở mức tiết kiệm nhất. Dịch vụ sửa chữa nhà ở tphcm trọn gói của công ty Dthouse sau kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các công tác sửa nhà theo phong thủy chất lượng đã làm đẹp và nâng cấp cho nhiều ngôi nhà có những cấp độ hư hỏng lặt vặt cho tới nguy hiểm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét