Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Đơn vị sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm uy tín tại HCM

Đến ngay với công ty Dthouse chúng tôi và sử dụng gói dịch vụ sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm của Dthouse, mọi khó khăn lo âu của bạn sẽ được công ty chúng tôi giải quyết 1 cách nhanh nhất. Ngôi vi la của quý vị đang dần mất đi vẻ đẹp theo năm tháng và quý khách lo lắng ko biết làm sao để biến nó trở nên đẹp như mới?

Đơn vị sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm uy tín tại HCM

Quy trình làm việc của dịch vụ sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm của Dthouse

Bước 1: tiếp thu yêu cầu từ khách hàng
- Mọi người liên hệ với Dthouse qua gọi điện hoặc trực tiếp. Công ty chúng tôi sẽ giải đáp , tiếp thu đề nghị và xin hẹn lịch làm việc cụ thể với quý các bạn.
Bước 2: thăm dò công trình, tiếp nhận đề xuất cụ thể.
- Các kỹ sư của phòng khoa học Dthouse sẽ gặp gỡ và tiếp nhận đề nghị từ khách hàng, thu thập các tài liệu liên quan đến dự án, khảo sát công trình.
- Bàn bạc sơ bộ và tư vấn cho quý khách về dịch vụ thiết kế thi công xây dựng.

Đơn vị sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm uy tín tại HCM

Bước 3: Lập dự toán báo giá với các bạn.
- Công ty Dthouse sẽ lập dự toán thi công xây dựng dự án.
- Gửi bảng báo giá chi tiết đến khách hàng.
Bước 4: Trao đổi, ký kết hợp đồng xây dựng.
- Sau lúc quý khách thông qua báo giá, dịch vụ sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm của công ty Dthouse sẽ lập hiệp đồng, ký hợp đồng các điều kiện cụ thể với các bạn trong hiệp đồng.
- Công ty Dthouse chúng tôi ký kết hợp đồng với các bạn.
Bước 5: thi hành hợp đồng.
- Ngay sau lúc ký hợp đồng, dich vu sua nha tphcm chúng tôi sẽ chuẩn bị nhân công, vật tư, máy thi công phục vụ cho dự án.
- Tiến hành thi công dự án theo những nội dung đã ký trong hợp đồng.
- Bố trí kỹ sư giám sát xây dựng dự án.

Đơn vị sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm uy tín tại HCM

Bước 6: Nghiệm thu công trình
- Tiến hành nghiệm thu từng phần và tất cả công trình
- Làm giấy tờ hoàn công dự án.
- Tiến hành bàn giao dự án.
Bước 7: Thi hành bảo hành dự án theo quy định.

Đơn vị sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm uy tín tại HCM

Sửa chữa nhà biệt thự uy tín và chất lượng chỉ có tại công ty chúng tôi.

Với nhiều lí do khác nhau khi các bạn tìm đến với dịch vụ sửa chữa biệt thự cao cấp tphcm tại chúng tôi. Và ao ước của nhiều khách hàng đều là có được một ko gian đẳng cấp và tinh tế hơn. Hiểu rõ sở thích của các bạn, chúng tôi luôn phấn đấu ko ngừng, luôn xem không gian sống của bạn cũng là không gian sống của công ty Dthouse để biến những căn biệt thự đã cũ trở thành sang trọng và đẹp hơn bao giờ hết. Những dịch vụ sửa sang chung cư hay nhà ống, mặt phố cũng được chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự ưng ý cao nhất.
Hãy nói mong ước tu tạo nhà vi la, sửa chung cư giá rẻ tphcm của bạn như thế nào cho công ty Dthouse chúng tôi, công ty Dthouse chúng tôi luôn lắng nghe và quan tâm đến mong ước của quý khách để từ đó đáp ứng mọi đề xuất mà quý khách đưa ra. Gọi hotline của công ty chúng tôi để được giải đáp mọi người nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét