Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Những loại cây cảnh trong nhà không cần chăm sóc

Những loại cây cảnh trong nhà không cần chăm sóc
Một vài loài cây có khả năng sinh sống trong môi trường ít ánh sáng và nước Chúng được cho là sự lựa chọn số 1 đối với những người thích nuôi trồng cây hoa cảnh nhưng hạn chế về thời gian chăm nom.
1. Chi rong rổ
Những tán lá sở hữu màu sắc (hồng phấn, trắng, tím) khiến cho chi rong rổ hóa thành điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng. Tuy nhiên nếu ánh nắng chiếu trực tiếp liên tục sẽ làm cho màu sắc trên những tán lá bị mờ đi.
Image result for chi rong rổ
2. Cây môn trường sinh
 Cây môn trường sinh chỉ phù hợp với ánh sáng hắt, bạn có thể sử dụng một cửa chớp làm lớp lọc ánh sáng giúp giảm lượng sáng gay gắt, nhất là khi bắt đầu vào mùa xuân và hạ, đây là thời gian chúng đang mọc lá mầm.
3.  Huyết giác Madagascar (Dracaena marginata)
Cây huyết giác Madagascar lá nhỏ và nhọn có viền bao quanh, lá đỏ thẫm mọc thẳng lên trời trông khá chắc chắn và mạnh mẽ, tuy nhiên loài cây này cần để xa ánh nắng trực tiếp, và nên đặt chúng trong bóng râm mát.
4. Lục thảo trổ
Lục thảo trổ sở hữu khả năng thích ứng môi trường mãnh liệt giúp chúng phát triển rất nhanh và dễ dàng, bạn có thể trồng chúng trong nhà hoặc trong các thiết kế sânvườn . Lục thảo trổ có thể sống và lớn theo nhiều cách trồng khác nhau, đặc biệt chúng sống dưới ánh sáng nhẹ.
5. Lan ý
Đây là loài cây ít cần nước bởi chúng hấp thụ nước chậm, vì vậy giống cây này phù hợp cho các chủ nhân không có thời gian để tưới nước thường xuyên hoặc có thói quen quên tưới nước.
Image result for cây lan ý
6. Cây dứa đài loan
Đây thuộc loài cây ôn đới, loài dứa cảnh có thể sống dưới ánh nắng dịu nhẹ và sinh sôi trong khí hậu ẩm thấp như phòng tắm.
7. Cây lưỡi hổ
Tên gọi của chúng có vẻ khá ấn tượng, loài cây lá dày này dễ chăm bón, sinh trưởng mạnh trong điều kiên môi trường ánh sáng tốt và tồn tại được trong điều kiện không có ánh sáng, tuy nhiên cần lưu ý không được tưới nước nhiều do sẽ làm hư rễ.
8. Cast-Iron Plant
Cây Cast-Iron Plant mọc và sinh sống trong bóng đêm cả với khí hậu lạnh-nóng bất thường, tuy nhiên bạn phải rất kiên nhẫn vì chúng lớn cực kỳ chậm.

Mọi thông tin về công ty sân vườn vui lòng liên hệ :
XÂY DỰNG SÂN VƯỜN THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét