Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Đài phun nước độc đáo cho thiết kế sân vườn

Đài phun nước độc đáo cho thiết kế sân vườn
Đài phun nước độc đáo trong thiết kế sân vườn không chỉ là điểm nhấn giúp làm đẹp cho khu vườn mà còn cung cấp nước cho những cây cối xung quanh để giảm bớt tưới tiêu hàng ngày, chúng mang đến một không gian tươi mới và vui tai với dòng nước tí tách. Vậy tại sao không thiết kế một đài phun nước cho hệ thống sân vườn nhà mình nhỉ? Bạn hãy chiêm ngưỡng một vài kiểu đài phun nước đẹp tuyệt vời dưới đây để lựa chọn nhé:
1. Đài phun nước nối tiếp
Điểm đặc biệt của đài phun nối tiếp là khá dễ để tự chế bằng những chiếc bát, lọ hoa hay bồn trồng cây…. Dòng nước sẽ chạy nối từ bát này tới những chiếc bát khác cho tới mốc cuối cùng với vận tốc chậm và mang đến một không gian yên bình cho không gian.
Chiếc bình trên cùng với những chiếc bát được sắp xếp theo khoảng cách nhất định và uốn lượn nghệ thuật quanh khung inox, tiếp đó nhấn nhá thêm một vài viên đá cuội là bạn đã có một đài phun nước ấn tượng rồi.
Những chậu cây đất nung “quá lửa” và "bị" vỡ đã tạo ra một hệ thống phun nước đầy ấn tượng cho góc sân vườn đẹp nhà bạn.
2. Đài phun nước piano
Chiếc piano cũ kỹ không còn sử dụng đã được tái chế làm đài phun nước thì sẽ như thế nào nhỉ? Trang trí thêm một vài bông hoa hay trồng những khóm hoa trên nắp sẽ mang đến sự bất ngờ đấy!
Đàn piano trắng kết hợp bụi hoa hồng – quả thật là độc đáo cho một đài phun nước tự làm nhưng vô cùng điệu nghệ.
"Có nhạc ở trong nước, nếu bạn dừng lại để lắng nghe" – nếu như piano mang lại tiếng nhạc cho cuộc sống, thì nước cũng thế.
3. Đài phun thiết kế
Với những đài phun này bạn cần phải thuê nhà thiết kế hay phải đặt làm vì chúng hơi cầu kỳ so với các kiểu đài phun khác.
Hệ thống đài phun hình hoa đặt tại ngay cửa ra vào tạo cảm giác sảng khoái cho người nhìn bởi những tia nước mát lạnh bắn tóe xung quanh đồng thời kiến tạo một khúc giao hưởng tuyệt vời.
Một vòi phun nước kích thước nhỏ với tia nước bắn tít lên cao đặt ngay cạnh khu vực nghỉ ngơi ngoài vườn là một phương án khá hay để giúp tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Hệ thống phun nước tuyệt đẹp với thiết kế đốt lửa phía chính giữa. Thật độc đáo!
Mọi nhu cầu về thi công sân vườn hãy liên hệ:
Vườn nhà đẹp tựa thiên đường của cụ ông 75 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét