Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

NHỮNG VIỆC CẦN LƯU Ý KHI XÂY NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ



NHỮNG VIỆC CẦN LƯU Ý KHI XÂY NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ


Gần như tất cả các thiết kế nhà phố đều có diện tích không gian sinh hoạt tương đối nhỏ hẹp, nên mỗi m2 diện tích đều cần phải sử dụng một cách triệt để hữu hiệu nhất. Với chi phí thi công nhà ở này thường cao bởi vì diện tích thi công chật hẹp, hơn nữa quá trình di chuyển và tập trung vật tư có phần bất lợi hơn.

Rất nhiều người nhận định nhà nhỏ thì chi phí thấp nên dự toán ít tiền, và khi có vấn đề gì phát sinh lại không thể xoay sở được. Thêm vào đó là những rắc rối trong việc giải quyết sự thông thoáng cho không gian.Hiểu rõ điều đó, các nhân viên của công ty chúng tôi đã tổng hợp một vài kinh nghiệm cần quan tâm khi thi công nhà có diện tích nhỏ dưới đây để bạn có thể cùng rút ra ý tưởng cho riêng mình.

1.         Cần nên chú ý đến yếu tố ánh sáng và thoáng đãng.

           Theo quy định rằng, nếu thi công nhà phố có diện tích nhỏ hơn 50m2 thì quý khách được phép xây dựng toàn bộ 100% diện tích đó, còn như trường hợp là 100m2 thì sẽ được phép xây 80% diện tích. Còn ở khoảng từ 50 -100m2 phải tính toán ra con số chính xác diện tích mà quý khách được thi công. Trong trường hợp không thực hiện công việc này và thi công toàn bộ phần diện tích đất mà bạn sở hữu thì khi bị chính quyền kiểm tra, nghiêm trọng thì đập ra xây lại cho đúng quy định, và nhẹ hơn thì bị phạt hành chính.

Nhà đẹp
           Do diện tích căn nhà đã nhỏ nên yêu cầu gia chủ cần phải quan tâm nhiều hơn đến yếu tố ánh sáng và sự thông thoáng, nếu quý khách cố tận dụng toàn không gian mà mình sở hữu thì vô tình bạn lại bỏ qua yếu tố ánh sáng và thông thoáng. Các chuyên gia của công ty dthosue.vn đưa ra ý kiến cho chúng ta, rằng tốt hơn hết bạn nên xây lùi về phía sau một chút và chừa lại khoảng sân trước nhà, hoặc sân sau hay thiết kế giếng trời để đem ánh sáng vào trong nhà.

           Ngôi nhà thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng, không khí tốt sẽ mang tới cảm giác rộng rãi hơn về mặt không gian, đem lại sự thoải mái cho những thành viên trong gia đình. Dthouse.com nhận định, bạn phải xác định rõ ràng mục đích dùng của mình, như thế mới phân chia được không gian một cách hợp lý, và phù hợp.

2.         Sử dụng sơn tường có gam màu sáng và bày trí không gian hợp lý.

           Nếu ngôi nhà của chúng ta có chiều dài nhưng hẹp về chiều ngang thì bạn nên sử dụng vách ngăn không gian cho các căn phòng riêng biệt với nhau, phương án thiết kế này sẽ mang tới không gian rộng rãi và tránh sự nhàm chán.

           Không nên pha trộn nhiều kiểu thiết kế hay bắt chước lại mặt tiền của những ngôi nhà khác và quên mất sự kết hợp không gian của bên trong và bên ngoài, vô tình việc này tạo ra sự khập khiễng, vô duyên, không phù hợp.

Nhà đẹp

           Do diện tích nhỏ rồi nên chúng ta không nên quá cầu kỳ cho các chi tiết trang trí. Hạn chế tối đa các món đồ khác nhau để bày trí, hãy để không gian có thể thông thoáng càng nhiều càng tốt.

           Cho những ngôi nhà phố nhỏ, dùng sơn tường có tông màu sáng vẫn là phù hợp nhất, như vậy căn nhà sẽ trở nên thông thoáng và rộng hơn. Về phần trần nhà thì nên sử dụng tông màu sẫm hơn để trần nhà có cảm giác cao hơn bình thường.

Dthouse.vn là công ty sửa nhà chuyên thiết kế, nâng cấp và cải tạo hoàn thiện cho bạn một không gian hoàn toàn mới, đẹp và hợp lý. Hợp tác lâu năm với nhà sản xuất vật liệu chính hãng nên chúng tôi có được giá tốt nhất cho vật liệu và vật tư xây dựng, cùng đội ngũ công nhân thi công lâu năm nhiều kinh nghiệm, lành nghề. Hợp đồng thi công rõ ràng, chúng tôi sẽ tư vấn trước cho bạn giá cả một cách đầy đủ. Tư vấn kỹ thuật một cách chính xác. Cam đoan không phát sinh trong quá trình xây dựng nhà để tránh khó khăn phát sinh chi phí cho chủ nhà.

Thông tin liên lạc:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét