Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Những mẫu nhà phố có màu sơn đẹp



Những mẫu nhà phố có màu sơn đẹp

Thông thường, trước khi sơn nhà chúng ta sẽ tự chọn màu sắc. Đa số chúng ta sẽ chọn màu sơn mà mình thích nhất, hợp nhất cho ngôi nhà, và chúng ta nghĩ chắc chắn khi thi công xong sẽ rất đẹp. Nhưng trong thực tế lại không phải vậy, hầu hết mọi người tự chọn màu sắc hay không được tư vấn từ những chuyên gia về màu sắc thường thất vọng hoặc không hài lòng lắm về màu sắc của ngôi nhà khi thi công xong. Lý do ở đây là chúng ta không có kinh nghiệm, không có am hiểu sâu sắc về sắc màu thì việc chọn cách phối màu với cảnh vật xung quanh sẽ không hợp lý. Đặc biệt là mặt tiền của ngôi nhà. Và mỗi một màu sơn cho tường nhà điều có một ưu nhược điểm khác nhau, ở chúng có một phong cách và vẻ đẹp phù hợp với sở thích của từng người. Vì thế, việc chọn màu sơn cho ngôi nhà sao cho phù hợp và mang tính thẩm mỹ luôn là điều khó khăn của rất nhiều gia đình.

Dưới đây là một số mẫu màu sơn cho ngôi nhà của bạn: 

Hình 1

Hình 2

Sự kết hợp giữa trắng, xanh đen và màu chì, màu của các loại đá quý tạo nên sự sang trọng, hài hòa, hợp lý cho ngôi nhà. Là lựa chọn tuyệt vời cho người có tính cách  hướng ngoại, tự tin, luôn muốn tìm cảm hứng sáng tạo từ không gian sống và khát khao những ý tưởng mới mẻ thú vị.
Hình 3
Hình 4


 
Hình 5
 
Hình 6
Lựa chọn các gam màu gợi cảm giác ấm áp như vàng, tím, cam, hồng cam, hồng đào, bạn là người hết sức thân thiện và vui vẻ. Các gam màu ấm tạo cảm giác không gian thu lại hẹp hơn, từ đó khiến bạn cảm thấy ấm cúng hơn.
Sự sáng sủa và rực rỡ của các gam màu nóng cũng gợi lên cảm giác tràn đầy năng lượng, thúc đẩy việc giao tiếp, và kích thích ngon miệng. Nhưng, một nhược điểm mà gam màu này có thể mang lại cho căn nhà của bạn cảm giác bí bách, có phần nóng bức trong mùa hè. Hãy “giảm nhiệt” cho căn phòng bằng cách kết hợp các gam màu lạnh như xám, trắng, xanh lá và không nên sử dụng cùng lúc quá nhiều mảng màu nóng trong cùng một không gian. 
Hình 7
Hình 8
Hình 9
Sử dụng các gam màu sơn lạnh nhẹ nhàng như màu xanh ngọc, xám ghi, tím nhạt, xanh da trời, xanh biển nhạt dễ khiến người đối diện có cảm giác dịu mắt và hài hòa.

Hình 10
Để tránh cho gam màu lạnh gây nên cảm giác lạnh lẽo, hãy cân bằng với chút màu vàng, cảm, nâu, đỏ trên nội thất và các món đồ trang trí.

Với những chia sẽ trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được những màu sơn phù hợp và đẹp nhất cũng như đúng với sở thích của mình để có được một không gian hoàn hảo.

Chúng tôi với đội thợ sơn nhà và các kỹ sư lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sơn nhà. Khả năng phối màu sơn đẹp, và chuyên viên thi công chuyên nghiệp cho những ngôi nhà đã được khách hàng đánh giá cao và đặc biệt tin tưởng. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Nhân viên tư vấn sẽ đến trực tiếp tư vấn và giúp bạn chọn được gam màu sơn phù hợp và đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét