Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Gam Màu Vàng Chanh Cho Phòng Bếp Thêm Rực Rỡ


Gam Màu Vàng Chanh Cho Phòng Bếp Thêm Rực Rỡ
Đang là một xu hướng trong bày trí nội thất, lựa chọn các gam màu gần gũi với không gian sinh hoạt đang ngày càng trở được gia chủ ưa thích. Gam màu vàng chanh cho căn phòng bếp sẽ là một gợi ý tuyệt vời đầy thú vị.

Với tông màu vàng chanh, sẽ mang đến cho bạn một phòng bếp như ý. Bởi sắc vàng tươi, cùng ánh sáng tự nhiên khiến căn bếp của bạn luôn tràn ngập ánh sáng. Hay những điểm nhấn nhá với sắc vàng tươi cũng đủ khiến phòng bếp sinh động, tràn đầy sức sống.
Có đa dạng kiểu cách khác nhau để bạn đem sắc vàng chanh đến căn bếp của gia đình. Việc cần thiết mà bạn phải làm trước khi sở hữu một mẫu phòng bếp đẹp mắt chính là lựa chọn cách sử dụng phù hợp, cần sự cân bằng và hài hòa.
Bạn có thể lựa chọn chúng làm gam màu chủ đạo cho màu tường, tuy nhiên hãy lưu ý rằng để phòng bếp không quá nóng bức vào hè thì hãy lựa chọn gam màu vàng chanh không quá đậm sắc. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng sắc vàng chanh cho những chiếc tủ bếp, bàn bếp, bàn ăn hay những phụ kiện trang trí như đá ốp tường, đèn treo…

Việc sử dụng sắc vàng chanh tươi tắn mang đến không gian sinh hoạt hàng ngày cảm giác thoáng đãng, hiện đại.
Hãy kết hợp nó với những gam màu trung tính như trắng, xám, ghi sáng… Chúng không chỉ khiến phòng bếp của bạn trở nên cuốn hút hơn mà còn mang đến phong cách hoặc hiện đại, hoặc sang trọng cho không gian nấu nướng hàng ngày.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 301A Đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn


Xem Thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét