Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Mẹo Hiệu Chỉnh Ánh Sáng Phù Hợp Không Gian Nhà

Mẹo Hiệu Chỉnh Ánh Sáng Phù Hợp Không Gian Nhà
Một vài thủ thuật tinh chỉnh về màu sắc và cách trang trí, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với không gian sống thiếu ánh sáng và nhỏ hẹp khi sửa chữa nhà.

Sử dụng màu sắc tươi sáng là biện pháp đơn giản nhất để biến không gian thiếu sáng trở nên sáng hơn, sơn màu tươi mới cho nội thất cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp cân bằng khoảng không và tăng độ sáng cho ngôi nhà.
Hạn chế việc ngăn từng phòng, việc có nhiều tường ngăn chỉ càng khiến cho không gian thêm bức bối, chật chội và như càng tối hơn. Thay vào đó bằng những vách ngăn, kệ mở để nơi ở của mình trở nên liền mạch, từ đó rộng và sáng hơn.
Bố trí ánh sáng hợp lý, việc sử dụng đèn chùm hay đèn treo có thể khiến cho không gian như thấp và bí hơn. Lựa chọn những chiếc đèn trần âm tường kết hợp cùng đèn cây và đèn bàn để mang ánh sáng đến cho nơi ở.
Lựa chọn  một bộ rèm cửa sáng màu với hoa văn nhẹ nhàng để không gian không bị nặng nề. Nếu phòng không có cửa sổ, bạn có thể bài trí một khung cửa sổ giả với rèm cửa sáng màu, đặt bên trong một tấm gương và bày một chiếc đèn cây bên cạnh để khuếch tán ánh sáng.

Thiết kế thêm gương là trợ thủ đắc lực nhất cho tất cả những căn hộ có diện tích nhỏ và thiếu sáng bởi tính chất phản chiếu ánh sáng của gương giúp hỗ trợ mở rộng khoảng không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét