Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Cách Lựa Chọn Gạch Ốp Lát Phù Hợp


Cách Lựa Chọn Gạch Ốp Lát Phù Hợp
Gạch ốp lát sao cho phù hợp với ngôi nhà của gia đình là một câu hỏi mà nhiều gia chủ băn khoăn khi mà trên thị trường gạch với rất nhiều kiểu dáng phong phú, đã dạng, khó để tìm được kiểu gạch phù hợp.

Để có được mẫu gạch đúng sở thích và mong muốn, việc lựa chọn gạch cần dựa trên một số định hướng mà cả chủ nhà và người thiết kế kiến trúc cần lưu ý.
Chọn gạch theo đúng nhu cầu sử dụng. Với mỗi căn phòng, mỗi loại gạch sẽ có tính năng và công dụng khác nhau. Chẳng hạn gạch ốp tường thường nên chọn gạch mỏng, nhẹ để trách giảm lực bóc tách khỏi tường.
Gạch lát đường đi,sân vườn, hành lang cần độ cứng đủ sức chịu áp lực và sự ma sát. Gạch lát sàn nội thất thì độ cứng thấp hơn. Gạch lát các tầng trên không cần độ cứng cao bằng gạch lát ở các tầng trệt.
 Đối với nhà bếp, phòng tắm cần loại gạch ốp lát có độ chống thấm cao, độ nhám cao để tránh trơn trượt.
Phòng khách phải tiếp nhiều hạng người nên tránh những kiểu cách lập dị. Phòng ngủ cần cảm giác dịu dàng. Phòng học của trẻ em cần sáng sủa tươi vui.

Hiện nay gạch trang trí có rất nhiều mẫu, ghép lại tạo nên cả một tác phẩm hội họa. Những hình ảnh đó thích hợp với phòng ăn, phòng tắm hoặc nhà hàng, câu lạc bộ giải trí hơn là phòng riêng của cá nhân.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét