Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Trang Trí Phòng Ngủ Với Những Gam Màu Thư Giãn

Trang Trí Phòng Ngủ Với Những Gam Màu Thư Giãn
Màu sắc là yếu tố then chốt trong việc quyết định phong cách cho phòng ngủ. Sửa nhà với ba gam màu tuyệt đẹp đem lại sự thư giãn cho không gian nghỉ ngơi hẳn sẽ tạo cảm hứng mới cho phòng ngủ.

Gam màu trung tính
Hiển nhiên là gam màu trung tính dễ mang lại vẻ thư thái cho bất kì không gian nào mà nó có mặt. Đó cũng là lý do mà rất nhiều người đã chọn nhóm màu này để trang trí phòng ngủ của mình.
Màu trắng là sắc màu đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi nhắc đến gam màu trung tính. Gam màu tinh khôi và nhẹ nhàng này là lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích sự tinh tế trong phòng ngủ.
Gam màu xanh
Xanh vốn là một một màu sắc mạnh mẽ nhưng cũng rất yên bình. Gam màu này là sự lựa chọn hoàn hảo để đem lại sự thư giãn cũng như làm mới phòng ngủ của bạn. Đầu tiên có thể kể đến xanh nước biển. Màu xanh nước biển rất dễ phối với các gam màu khác.
Tone xanh biển phối với màu trắng là lựa chọn khá phổ biến trong phòng ngủ bởi nó giúp mang lại cho bạn một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh - đúng nghĩa của sự nghỉ ngơi.
Gam Màu Nhạt Pastel
Những bộ màu sắc mang phong cách vintage pastel mang đễn sự nhẹ nhàng, đậm chất đồng quê hài hòa và yên bình dành cho không gian phòng ngủ.
Không gian phòng ngủ sẽ bồng bềnh và tinh tế nếu kết hợp hài hòa theo phong cách đậm nhạt của cùng 1 gam màu. Chắc hẳn sẽ tạo cho căn phòng một cảm giác mới, sự chuyển màu sẽ tạo cá tính và nhưng không quá cầu kỳ.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét